วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

'ผมภูมิใจกับ 10 นาทีนี้มาก' ฟิลิป โรลเลอร์ เปิดใจหลังประเดิมสนาม

แบ็กขวาลูกครึ่งช้างศึก เผยความรู้สึกที่ได้ลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทย เป็นเกมแรก แม้จะเป็นช่วงเวลาแค่ 10 นาที 

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวาทีมชาติไทย เผยรู้สึกภูมิใจอย่างมาก ที่ได้ประเดิมให้กับ ทัพช้างศึกนัดแรก ในเกมคิงส์ คัพ 2017 นัดชนะ เกาหลีเหนือ 3-0

แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ถูก มิโลวาน ราเยวัช ส่งลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แทนที่ อดิศร พรหมรักษ์ และนับเป็นเกมแรกในสีเสื้อทีมชาติไทยของเจ้าตัว โดยหลังจบเกม โรลเลอร์ กล่าวว่า

"บรรยากาศในสนามวันนี้ ยอดเยี่ยมมากจริงๆครับ แม้ว่า ผมจะได้ลงเล่นแค่ 10 นาที แต่ก็สัมผัสได้ถึงแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเรา"

"ผมดีใจและภูมิใจกับ 10 นาทีแรกนี้มากครับ ที่สำคัญทีมเราเป็นผู้ชนะ แม้ว่าเกาหลีเหนือ จะมีอันดับโลกเหนือกว่าเรา แต่เราก็ทำได้ดีกว่าพวกเขา และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้"


สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ 2017 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเบลารุส แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2560 เวลา 19.30น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม