วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"พรรษา" ย้ำยังต้องการทำงานหนัก ไม่ชะล่าใจ แม้นำ เมืองทอง และ แบงค็อก 6 แต้ม


พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังดีกรีทีมชาติไทย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันขุนพลปราสาทสายฟ้าไม่ชะล่าใจแน่นอน แม้มีโอกาสคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 สูงหากดูจากอันดับตารางคะแนนตอนนี้


ปราสาทสายฟ้า มี 59 คะแนนจาก 25 นัด นำ เอสซีจี เมืองทอง และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 53 คะแนนเท่ากัน ถึง 6 คะแนน อย่างไรก็ตามกองหลังวัย 27 ปียืนยันชัดเจนทีมไม่ชะล่าใจเรื่องคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 5 แน่นอน

"ตอนนี้เรามีโอกาสคว้าแชมป์สูงก็จริงครับ แต่ผมเชื่อว่า 9 นัดที่เหลืออะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ เรามีแต้มนำ เมืองทอง และ แบงค็อก 6 คะแนน แต่ก็ยังชะล่าใจและประมาทไม่ได้เด็ดขาด เรายังต้องทำงานหนักต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาลครับ"

"แน่นอนว่าตอนนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งกับตัวเองเหมือนที่นาย (เนวิน ชิดชอบ) บอก เพราะเรานำเป็นจ่าฝูง เราไม่จำเป็นต้องมองผลการแข่งขันของทีมคู่แข่ง เรามองถึงเป้าหมายเราอย่างเดียว นั่นคือการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดและพลาดน้อยที่สุด เพื่อไปสู่เป้าหมายของเรา"

"ผมหวังว่านี่จะฤดูกาลที่ดีสำหรับเราและแฟนๆบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนครับ" พรรษาปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 10 กันยายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม