วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

“เคอร์ซิช” ชี้กิเลนสมควรแล้วที่เป็นผู้ชนะ เกมพลิกแซงเทโร 4-2



เฮดโค้ชกิเลนผยอง มองว่าทีมของตนสมควรเป็นผู้คว้าชัยในเกมพลิกแซง โปลิศ เทโร 4-2 เผยการเปลี่ยนแทคติกส่ง วีระวุฒิ กาเหย็ม และ ปรเมศย์ อาจวิไล ลงไปถือเป็นการเลือกที่ถูกต้องจนทำให้ทั้งคู่สามารถทำประตูได้ในเกมดังกล่าว

“ในครึ่งแรกเทโรทำได้ดีกว่า แต่เรามีความสุขมากกับการที่โดนนำอยู่สองประตู แต่สามารถกลับมาได้ ซึ่งไม่ใช่งานง่ายกับสถานการณ์แบบนี้”

“ส่วนในครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า และเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะในแมตช์นี้ผลสกอร์ชี้ให้เห็นว่าวันนี้ครึ่งแรกกับครึ่งหลังมันเป็นอย่างไร ครึ่งแรกเราอาจจะเป็นฝ่ายตาม แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองครึ่งเราก็เป็นผู้ชนะ คู่แข่งเองเขาก็ผิดพลาดในการทำประตูทิ้งห่ายจนท้ายที่สุดทำให้เราสามารถกลับมาสู่เกมนี้ได้ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวในบางครั้งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดี และสามารถแก้เกมได้ แต่บางครั้งก็อาจแก้ไม่ได้”

“แต่วันนี้เราเลือกถูกที่ส่งสองตัวสำรองลงไป และสามารถทำประตูได้ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้วก็อยากจะยินดีกับพวกเขาด้วย”  ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันพุธที่ 12 กันยายน 2561 ที่สนามมิตรผล สเตดี้ยม เวลา เวลา 18.00น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม