วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

ทำเอาลุ้นหนัก! กามารับเชียงรายประมาทเกือบปราชัยในบ้าน

กุนซือเชียงรายรับลูกทีมติดประมาทจนถูกตะหานน้ำขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังยิง 3 ประตูแซงคว้าชัยไปอย่างสนุก 

อเล็กซานเดร กามา กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมติดประมาทจนถูก ราชนาวี ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะแซงเปิดบ้านเอาชนะไป 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 วันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ ยิง 2 ประตูให้ตะหานน้ำขึ้นนำครึ่งแรก 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังกว่างโซ้งมหาภัยจะแซงเอาชนะไปได้ 3-2 รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ มี 16 คะแนนจาก 6 นัดแรก รั้งรองจ่าฝูงของตารางก่อนพักเบรค

"ครึ่งแรกเรากำชับแล้วว่าไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะราชนาวีมีผู้เล่นอันตรายยามโต้กลับและเราก็พลาดเองแม้ช่วงต้นเกมเราจะครองเกมได้ ก็อาจเป็นความประมาท แต่ครึ่งหลังก็กำชับผู้เล่นว่าจะประมาทไม่ได้"

"ขณะเดียวกันต้องยอมรับด้วยว่าครึ่งแรกเราก็เล่นได้ไม่ดุดันพอแล้วก็เสียสมาธิกันเอง แต่พักครึ่งเราก็แก้ไขเกม ทุกคนก็เล่นได้ตามแท็คติคที่วางไว้ จนได้ 3 ประตูมา มันเป็นผลการแข่งขันที่เราสมควรได้ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าการเจอทุกทีมไม่ง่าย เราต้องทำงานหนักต่อไป"

"สุดท้ายผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยกันเชียร์ ไม่ยอมแพ้เหมือนกับผู้เล่นของเราจนสุดท้ายเรากลับมาชนะได้" กามา ปิดท้ายหลังจบเกม

เชียงราย ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นโตโยต้า ไทยลีก 2017 หลังพักเบรต ด้วยการบุกเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี วันที่ 3 เมษายน

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม