วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"โค้ชหนุ่ย" รับสภาพในเกมประเดิมคุมทีมพ่าย แบงค็อก เละ ชี้เล่นดีแค่ครึ่งเดียว


เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือศรีสะเกษ เอฟซี รับสภาพหลังเปิดบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 2-7 ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 59 ปี กลับมาคุมกูปรีเป็นครั้งที่ 3 ทว่าประเดิมด้วยฝันร้ายทันที เมื่อเปิดบ้านศิโรราบต่อรองแชมป์เก่าเละเทะ

"ก่อนเกมเราคาดหวังว่าจะพยายามสู้กับ แบงค็อก ให้สนุกและไม่เสียประตูเยอะเป็นอันดับแรก แต่ต้องยอมรับว่า แบงค็อก แข็งแกร่งมาก ที่สำคัญความสัมพันธ์ในทีมดีด้วย"

"ครึ่งแรกถือว่าน่าพอใจ เราใช้เกมโต้กลับสู้ได้ดี การตีเสมอได้ 2-2 ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่ครึ่งหลังพอเราเสียประตูเร็ว ก็ทำให้ แบงค็อก มีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนเราก็พยายามวิ่งไล่ ต้องชื่นชมทุกคนที่สู้เต็มที่ เพียงแต่ภาพรวมนัดนี้เรายืนระยะไม่ได้"

"เราเล่นดีได้แค่ครึ่งเดียว ต้องยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมก็น้อมรับ และจะกลับไปปรับปรุงเริ่มกันใหม่"

ปัจจุบัน ศรีสะเกษ เอฟซี สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นทุกขณะ เมื่อยังรั้งอันดับ 16 ของตาราง มี 23 คะแนนจาก 30 นัด ตามหลัง สุโขทัย เอฟซี โซนปลอดภัย 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 4 นัดเท่านั้น

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม