วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บอสโก้ ชมลูกทีมลืมฝันร้าย กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์


กุนซือปราสาทสายฟ้า ชมลูกทีมลืมฝันร้ายพ่ายกิเลน กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ หลังทิ้งคู่ปรับไปไกล 9 แต้ม

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมที่กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แม้เพิ่งตกรอบ โตโยต้า ลีก คัพ มา และทำให้ขยับเข้าใกล้แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก เข้าไปทุกขณะ

ปราสาทสายฟ้า เปิดรังเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนนจาก 30 นัด นำห่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงถึง 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม ขณะที่ บุรีรัมย์ฯ เหลือโปรแกรมอีก 4 นัด

"เรากลับมาอยู่ในโหมดของการไล่ล่าแชมป์ และตอนนี้ก็เป็นเกมของจิตวิทยา ที่เราทำได้ดี หลังจากเราแพ้ในบ้าน (ต่อ เมืองทอง 0-2) เมื่อนัดที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างที่เราจะเสียประตูตั้งแต่นาทีแรก หลังจากพวกเขาทำประตูได้ สุโขทัย ก็ถอยลงไปตั้งรับทั้งทีม จนเราสร้างโอกาสยิงประตูได้ยาก"

"ครึ่งหลัง 20 นาทีแรก เราเล่นได้ดีมาก แต่ผมไม่ค่อยชอบช่วงเวลาหลังจากนั้น นักเตะเราคิดว่าเกมมันจบไปแล้ว นั่นคือสิ่งที่่เราต้องปรับ"

"ถึงอย่างไรก็ดี การยิงได้ 5 ประตู และเก็บ 3 คะแนน ก็ช่วยให้เราขยับเข้าใกล้แชมป์มากขึ้นอีกก้าว ขอบคุณแฟนที่เข้ามาให้กำลังใจ นี่คือชัยชนะที่สำคัญ และผมขออวยพรให้ สุโขทัย เอฟซี โชคดี"

สำหรับเกมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 แข่งขันวันพุธที่ 18 กันยายน 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามสิงห์ สเตเดียม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม