วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

''บิ๊กฮั่น'' แย้ม อาจจะนำลูกทีมไปเก็บตัวยังต่างแดน เพื่อหาทีมอุ่นเครื่อง เนื่องจากช่วงฟีฟ่าเดย์

''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แย้ม
อาจจะนำลูกทีมไปเก็บตัวยังต่างแดนที่ เมียนมาร์ หรือ กัมพูชา เพื่อหาทีมอุ่นเครื่อง เนื่องจากช่วงฟีฟ่าเดย์ โปรแกรมใน ที 2, ที 3, ที 4 ไม่มีการหยุดพัก ทำให้ไม่สามารถหาทีมลับแข้งได้

ถือเป็นเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาชนะในบ้านได้อีกครั้ง ในโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากไล่ยิงแซงเอาชนะ ราชนาวี ไป 3-2 ซึ่ง "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร"กว่างโซ้งมหาภัย" ได้ออกมาพูดถึงเกมดังกล่าว พร้อมกับโปรเจคต์พิเศษที่จะให้ทีมเก็บตัวในช่วงที่มีโปรแกรมของทีมชาติไทย ว่า

"ผมไม่ได้มองว่าการที่เราเสียประตูให้ ราชนาวี ไปก่อน 2 ลูก มาจากความผิดพลาดของเกมรับ แต่เป็นนักเตะทั้งทีมที่ไม่สามารถไล่บี้คู่แข่งได้ตั้งแต่แดนบน ทว่าการกลับมาชนะได้ครั้งนี้ ถือเป็นผลงานของผู้เล่นที่แสดงให้เห็นถึงความลงตัวเรื่องแท็กติกที่เราจูนกันติดแล้ว"

"จากนี้เราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งวันที่ 16 มี.ค. ทว่าเราต้องเสียผู้เล่นหลายคนในการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และยู-23 แต่เพื่อชาติเราพร้อมจะปล่อยอยู่แล้ว ซึ่งเรามีแผนว่าอาจจะนำผู้เล่นที่มีอยู่ไปเก็บตัวยังต่างประเทศ 3-4 วัน ที่เล็งไว้คือ เมียนมาร์ และ กัมพูชา ในการหาสโมสรอุ่นเครื่อง เนื่องจากในเมืองไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ ที 2, ที 3, ที 4 ไม่ได้หยุดพัก ทำให้ไม่สามารถหาทีมลับแข้งได้ ทว่าต้องทำการเจรจาอีกครั้งว่าเราจะได้ไปประเทศใด"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม