วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

สารัช เร่งทำกายภาพหลังผ่าตัดหวังคืนสนามช่วยทีมโดยเร็วที่สุด

สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาทำการฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิตหลังจากที่ทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก จากจังหวะที่ถูก พิชิตย์ ใจบุญ กองกลางจากสุโขทัย เอฟซีเข้ามาสกัด ในเกมที่เมืองทอง เอาชนะไป 1-0 ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งหลังจากที่พักฟื้นเรียบร้อยแล้ว กองกลางทีมชาติไทยก็ได้เข้ามาฝึกซ้อมที่สโมสรเพื่อรักษาสภาพความฟิต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าต้องการกลับมาลงเล่นอีกครั้งแล้ว

“ตอนนี้ตัดไหมแล้ว จากนี้ก็จะเป็นการทำกายภาพบำบัดให้ต่อเนื่องจะเริ่มจากกล้ามเนื้อด้านบนและขาซ้าย ก็จะให้นักกายภาพบำบัดดูแล สลับกับการไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพ ถ้าสามารถลงน้ำหนักได้ก็จะเข้าสู่โปรแกรมกายภาพที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น”

“ช่วงบริเวณที่เจ็บมันก็จะค่อนข้างตึงๆถ้ากระดกมากไปมันก็จะเกินองศาของมันเพราะมีนอตยึดอยู่ข้างใน ถ้าจะลงน้ำหนักมากกว่านี้ต้องเอานอตออกก่อน อย่างไรก็ตามช่วงนี้ก็จะรักษาสภาพกล้ามเนื้อให้มีสภาพเหมือนเดิมก่อนเป็นอันดับแรก”

“ดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆทุกคน ตอนนี้ก็อยากกลับมาลงเล่นแล้ว ผมได้ดูเพื่อนๆ ทุกคนเล่นได้ดีมากๆ ทั้งสองนัดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกและไทยลีกอยากให้ทุกคนรักษาสภาพร่างกายและมาตรฐานการเล่นไปจนจบเลย”

สำหรับ สารัช อยู่เย็น มีกำหนดที่จะต้องพักรักษาตัวประมาณ 8 เดือนด้วยกัน ทำให้จะพลาดการลงช่วยทีมทั้งฤดูกาล รวมไปถึงการช่วยทีมชาติไทนยลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เกมที่เหลือทั้งหมด


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม