วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

กัปตันทีมอุบลฯ ยกรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม เดือน ก.พ.เป็นของทุกคนในทีม

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยม
ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ของ โกล ประเทศไทย โดยขอมอบรางวัลนี้ให้กับ เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ล้วนมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของตนครั้งนี้

กัปตันทีมเทพอินทรี ได้รับการเลือกจาก กองบรรณาธิการ โกล ประเทศไทย รวมกับคะแนนส่วนหนึ่งจากการโหวตของผู้อ่าน ให้เป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยม เดือนแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 หลังพาทีมอุบลฯ ชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

"ผมรู้สึกดี และมีความสุขกับรางวัลที่ได้รับ แต่ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ผมก็คงไม่มีทางได้รางวัลนี้ ดังนั้นผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะเราทำงานร่วมกัน เราจึงประสบความสำเร็จ"

"แน่นอนว่ารางวัลนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับผมทำงานหนักต่อไป ทุกเกมที่ลงเล่นเปรียบเหมือนนัดชิง เราต้องการเห็นแฟนบอลมาเต็มสนามเหมือนเดิม แล้วพวกเรามาร่วมกันสู้ไปด้วยกัน การเจอแแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยาก แต่เราจะเล่นอย่างเต็มที่ และคว้าสามแต้มมาเพือแฟนบอลของเรา"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม