วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เอสซีจี เมืองทองฯ กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ร่วมแถลงความพร้อมก่อนหวดแข้ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมรอดโพธื์ทอง ภายในสนามศุภชลาสัย สนามกีฬาแห่งชาติ ได้มีการจัดงานแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม E นัดที่ 2  
ระหว่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากประเทศไทย พบกับ สโมสรคาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่น
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทีมเมืองทองฯ ได้กล่าวว่า "ด้วยตัวผู้เล่นของเราที่มีอยู่ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่การเล่น 3 แมตช์ในหนึ่งสัปดาห์มันส่งผลกับสภาพร่างกายนักเตะของเราแน่นอน ซึ่งก็คงต้องเช็กจนถึงวันพรุ่งนี้ว่านักเตะจะมีความฟิตเต็มร้อยหรือไม่"
"แน่นอนว่าเกมนี้เราได้เล่นในบ้าน เป้าหมายของเราก็อยากเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะเราเล่นในบ้านเราก็หวัง 3 แต้มทุกเกมเพื่อโอกาสเข้ารอบให้ลึกที่สุด แต่ก็ยอมรับว่า คาชิม่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยังไงเราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้"
"ส่วนการมาเล่นที่สนามศุภชลาศัย ก็อาจจะมีผลกระทบบ้างเรื่องเสียงเชียร์ เพราะถ้าได้เล่นในบ้านของเราเรื่องเสียงเชียร์และกำลังใจมันจะดูกระชับกว่า เพราะการย้ายไปอีกสนามที่ใหญ่กว่าแฟนบอลอาจจะไม่เต็มเหมือนเล่นในบ้าน แต่มันก็ไม่ใช่ข้ออ้างเพราะฉะนั้นเราต้องโฟกัสกับเกมในสนามมากกว่า เล่นอย่างมีวินัยมากที่สุดเพราะมีประสบการณ์ของผิดพลากจากเกมที่แล้วที่เจอกับทีมญี่ปุ่นซึ่งเราก็พยายามแก้ไขในแมตช์นี้ด้วย"
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ "เกมที่แล้วผมอาจจะไม่ได้ทำงานหนักมากนักเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นได้ดี เกมในวันพรุ่งนี้เรายังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นบ้างแต่สิ่งที่ทำได้คือต้องเตรียมพร้อม มีสมาธิกับเกมให้มากที่สุดทุกวินาที"
ทางฝั่ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชใหญ่คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กล่าวว่า "ทีมของเราเพิ่งเดินทางมาถึง แน่นอนว่าจะส่งผลต่อความฟิตของนักเตะเรา เกมนี้เป็นเกมเยือนนัดแรกของเรา ซึ่งการมาเยือนเมืองทองที่มีผู้เล่นทีมชาติไทยอยู่เยอะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ซึ่งผมเองก็ศึกษาเกมการเล่นของเมืองทองมาเป็นอย่างดี ส่วนการเล่นที่สนามศุภชลาศัย คงไม่ใช่ข้อได้เปรียบเสียเปรียบอะไร เพราะเราเป็นทีมเยือนคงไม่มีสิทธิ์เลือกสนามอยู่แล้ว"
ชูเฮ อาคาซาก นักเตะทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ส กล่าวว่า "ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาเราได้โอกาสมาอุ่นเครื่องที่เมืองไทย ซึ่งเราเสียประตูเยอะมาก นั้นแสดงให้เห็นว่าสโมสรจากไทยมีเกมรุกที่ดี ซึ่งเราก็ทำงานหนักและหวังจะไม่เสียประตูในเกมนี้ ส่วนสภาพอากาศคิดว่าไม่น่าจะส่งผลอะไรเพราะเวลาแข่งขันจริง 19:30 น. อากาศน่าจะไม่ร้อนมาก"
สำหรับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดสนามศุภชลาศัย พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 19:30 น. โดยที่แฟนบอลทั่วไปสามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตฯ หรือสอบถามโทร 02-262-3456 บัตรราคา 200, 300 และ 400 บาท

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม