วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กลุ่ม Curva Sud ขายเสื้อช่วยค่าปรับกิเลน ยันไม่ได้เพิกเฉยที่ทำให้สโมสรเสียหาย

กลุ่ม Curva Sud ขายเสื้อช่วยค่าปรับกิเลน ยืนยันไม่ได้เพิกเฉยที่ทำให้สโมสรเสียหาย

ก่อนหน้านี้ กลุ่ม Curva Sud Muangthong ออกแถลงการณ์ผ่านเพจกลุ่ม ขอแสดงจุดยืนของกลุ่มไม่เข้าร่วมเชียร์ในนัดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และขอแสดงจุดยืนไม่เข้าร่วมฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ของปี 2016

และได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Tingly Somporn ออกมาประกาศจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษเพื่อจำหน่าย โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ไปช่วยสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ จ่ายค่าปรับจำนวน 80,000 บาท ตามที่ถูกลงโทษ โดยข้อความมีดังนี้

ตามที่ทุกคนเข้าใจ ถึงบทลงโทษที่ทางสโมสรได้ตัดสินความผิดกับทางกองเชียร์กลุ่ม N-Zone.ตามที่ได้ทราบตามข่าวสารต่างๆ ทางกลุ่มเราพร้อมรับคำตัดสินในความผิดที่ได้ทำลงไปและทางกลุ่มไม่ได้เพิกเฉยต่อสิ่งที่ทำให้สโมสรเสียหาย

ทางเราจึงจัดทำเสื้อ รุ่นพิเศษ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์ เราจะมอบให้กับทางสโมสร เพื่อช่วยจ่ายค่าปรับและรับผิดชอบในสิ่งที่ทางกลุ่มเราได้ทำลงไป เจตนาของเสื้อตัวนี้ไม่ได้ทำให้เปลี่ยนบทลงโทษหรือส่วนอื่นแต่อย่างใด แต่เราทำเพื่อแสดงความเป็นลูกผู้ชายและรับผิดชอบต่อสิ่งที่กระทำร่วมกัน เราจำหน่ายในตัวละ 250 บาท ผู้ที่สนใจ จองขนาดเสื้อที่ผมและ Auswin Ritprasert ได้เลยครับ #เราจะไม่ทิ้งกัน #NZone #MTUTD #รายละเอียดเรื่องบัญชี ผมจะแจ้งอีกครั้งนะครับเพราะเราจะเปิดบัญชีใหม่ เพื่อความสบายใจและไร้ข้อครหาในเหตุการณ์นี้ครับ


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม