วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ช้างศึกยุทธหัตถี เติมโค้วต้าเอเชีย "แบ ชิน ยัง" แข้งพลังโสม


 มิดฟิลด์วัย 28 ปี ชาวเกาหลี แบ  ชิน  ยัง ( BAE SIN-YOUNG ) เข้ามาสู่รั้วทีมสุพรรณบุรี เอฟซี แล้ว หลังผ่านกักตัวตามมาตรการเป็นเวลา 14 วัน ตบเท้าเข้าซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย


กองกลางพลังโสมรายนี้ ย้ายจากทีม SUWON FC ทีม อันดับสองใน K-League 2 ณ ขณะนี้ เข้ามาเติมมิติในแดนกลางให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี โดย แบ  ชิน  ยัง ได้เลือกสวมเสื้อหมายเลข 13 ลุยไทยลีก ซึ่งถือเป็นการค้าแข้งนอกประเทศเป็นครั้งแรกของเขา


“ถึงเป็นการออกมาเล่นฟุตบอลอาชีพในต่างประเทศครั้งแรก ผมก็ไม่รู้สึกกังวลครับ เพราะว่าทีมโค้ชและเพื่อนร่วมทีมต้อนรับและช่วยเหลือผมเป็นอย่างดีเลยทำให้ผมคิดว่า ไม่มีปัญหาแน่นอนกับการมาอยู่ที่ประเทศไทย 


หลังจากที่ผมได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและได้ดูเกมไทยลีก ผมก็คิดว่าไทยลีกเป็นลีกที่มีคุณภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่น หลาย ๆ คน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี


สำหรับความพร้อมของตัวผม หลังจากผ่านการกักตัวมาแล้ว สภาพร่างกายอาจจะไม่ฟิต 100 เปอร์เซน แต่ตอนนี้ก็กำลังพยายามกลับมาฟิตร่างกายให้ดีที่สุด เพื่อกลับมาช่วยทีมให้คว้าชัยชนะในนัดต่อไปให้ได้ ซึ่งผมก็จะเต็มที่ในสนามให้ทุกคนเเน่นอน


สุดท้ายนี้ ผม แบ ชิน ยัง ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับคนสุพรรณ และให้ช่วยเชียร์ผมและทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในเลกสองนี้ด้วยครับ”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม