วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

กัปตันทีมบุรีรัมย์สุดปลื้มหลังยิงกิเลนได้สำเร็จ

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริเมื่อยิงประตูใส่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ได้สำเร็จพร้อมช่วยทัพ ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านชนะไป 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะสารพัดตำแหน่งวัย 33 ปี ถูกจับมายืนเป็นวิงแบ็คฝั่งขวา ก่อนทำผลงานได้ไม่เคอะเขินพร้อมยิงปิดกล่องช่วยทีมล้างแค้นกิเลนผยอง 2-0 พร้อมหยุดสถิติชนะรวดของคู่แข่งรายนี้ไว้ที่ 15 นัด

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเต็มสนามและเราก็ตอบแทนด้วยการคว้า 3 คะแนน ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันเล่น"


"เมืองทองเป็นทีมเดียวที่ผมยังไม่เคยยิงประตูได้(ยิ้ม) ผมขอมอบลูกยิงนี้ให้ครอบครัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ตอนผมเจ็บพักนาน 6 เดือน ผมท้อมาก แต่ผมโชคดีมีท่านประธานเนวินและท่านกรุณาที่คอยดูแลมาตลอด รวมถึงแฟนบอลและครอบครัวผมที่คอยให้กำลังใจ พูดขอบคุณคงไม่หมด ผมขอสู้ทุกวินาทีเพื่อพวกเขาคือคำตอบสุดท้ายที่ผมจะให้ได้" สุเชาว์ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 9 เมษายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม