วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชนาธิป เผยกลับญี่ปุ่นซ้อมต่อทันที ลุ้นบู๊เกมแรกฉะ อูราวะ

เมสซี่เจ พร้อมทัพ ซัปโปโร เดินทางกลับ แดนปลาดิบ ช่วงสายวันนี้ ก่อนจึ้นเครื่อง เมสซี่เจ เผย กลับไปเตรียมตัวลุยศึก เจลีกทันที ชี้มีโปรแกรมซ้อมหลังเดินทางถึง 1 วัน ตั้งเป้า ทำเตรียมสภาพร่างกาย ให้พร้อมสุดๆ คาด มีลุ้นลงดวล อูวาระ เรด ไดมอนส์ หลังลงทะเบียนลุย เลก2 เรียบร้อย 
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยก่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร เดินทางกลับญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (232 ก.ค.) หลัง เสร็จภารกิจศึก "Bangkok International Football Invitation 2017" เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ยืนยัน เดินทางมาเพียง 2 วัน 3 คืน แต่มีกิจกรรมมากมาย เวลาพักผ่อนน้อย หลังกลับไป วางแผนส่วนตัวไว้ ว่าต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม ในการลงสนามช่วย ซัปโปโรในช่วงเลกที่2 ซึ่งหลับจากเดินทางกลับ ทีมจะทำการซ้อมต่อทันทีในวันถัดมาด้วย

ทัพนักเตะ ซัปโปโร เดินทางกลับญี่ปุ่นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL032 เพื่อขึ้นเครื่องในเวลา 09.45 น.ไปยังสนามบินฮาเนดะ ในเวลา17.55 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) จากนั้นจะออกเดินทางต่อในเวลา 19.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยเที่ยวบิน เจแอล 529 ไปถึงสนามบินชิโตเซะ จังหวัดฮอกไกโด ในเวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น และจะนั่งรถต่อไปยัง มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ใช้เวลาอีก 1 ชั่วโมง และแยกย้ายกลับที่พัก รวมใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 10 ชั่วโมง

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงทำศึกเพลย์ออฟ นัดสอง ในรายการ เลอแว็ง คัพ 2017 บุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 26 ก.ค. (เกมแรกเปิดบ้านแพ้มาก่อน 0-2) จากนั้น วันที่ 29 ก.ค.นี้ จะลงสนามเกมลีก รับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ ซึ่ง ชนาธิป ได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะใหม่เป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับ เจย์ โบธรอยด์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่เซ็นกับทีมเป็นเวลา 6 เดือน ทำให้ทั้งสองคนมีโอกาสได้ลงสนามเป็นเกมแรกกับต้นสังกัดใหม่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม