วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมศึกไทยลีก นัดที่ 9 วันอังคารที่ 18 เม.ย. 2560

ความพร้อมศึกไทยลีก นัดที่ 9 วันอังคารที่ 18 เม.ย.นี้ มีหวดกัน 4 คู่ 4 สนาม บิ๊กแมตช์ ฉลามชลเปิดบ้านรับมือแข้งเทพ ที่เหลือ นาวีปะทะเทโร,บุรีรัมย์รออัดพาวเวอร์ และ โลมาฟัดสุพรรณบุรี 


วันอังคารที่ 18 เม.ย.60

ชลบุรี เอฟซี (7) พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด (10)
สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
ฉลามลุ้นเก็บชัย 5 เกมติด

เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่เก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติด ล่าสุดบุกชนะสุพรรณบุรี 1-0 สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ โดยเกมนี้จะได้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตัวที่ยังไม่พร้อมยังเป็น สุทธินันท์ พุกหอม เหมือนเดิม นอกนั้นลงสนามได้ทั้งหมด นำโดย เรนัน มาเกวซ,นูรูล ศรียานเก็ม,อังเดร หลุยส์ ไลเต้ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังเก็บชัยชนะ 5 เกมติดให้ได้

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริง ประกอบไปด้วย ชนินทร์ แซาเอียะ เฝ้าเสา แบ็กขวา นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กซ้าย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา คู่เซ็นเตอร์ ชลทิตย์ จันทคาม กับ นัสตพล มาลาพันธ์ แดนกลางมี โฟเด้ ดิอาคิเต้ กับ เรียวทาโร นากาโนะ คุมเกมรับ ตัวรุกมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ บัญชาเกม ส่วนสามประสานแดนหน้า นูรูล ศรียานเก็ม ,อังเดร หลุยส์ และ เรนัน มาเกวซ

แบงค็อกต้องการจุดเปลี่ยน

ด้านทีมเยือน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ มาโน่ โพลกิ้ง เกมล่าสุดบุกพ่ายเทโรฯ 2-0 สภาพทีมเกมนี้มีเพียง มานูเอล ทอม ที่ยังเจ็บอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหา ตัวหลักนำโดย โจโจ้,ดราแกน บอสโควิช และ สรรวัชญ์ เดชมิตร โดยทีมเยือนต้องการชัยชนะเพื่อทำอันดับกลับขึ้นไปอยู่บนหัวตารางอีกครั้ง

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย วรุฒ เมฆมุสิก เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน พุทธินันท์ วรรณศรี,โยฮัน ตาวาเรส มิก้า ชูนวลศรี และ เออร์เนสโต ภูมิภา กองกลาง แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์,สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ปกเกล้า อนันต์ แนวรุก กิลแบร์โต้ มาเชน่า, ดราแกน บอสโควิช และ โจโจ้


ราชนาวี (15) พบ บีอีซี เทโร ศาสน (6)
สนามราชนาวี สัตหีบ เวลา 17.45 น.

ความพร้อมเจ้าถิ่น "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เกมล่าสุดบุกเสมอสุโขทัย 2-2 เกมนี้ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายคน ที่เจ็บและต้องเช็กฟิตมี กาฟาร์ ดูโรซินมี่ กับ บียอร์น ลินเดมันน์ แต่คาดว่าทั้งคู่จะลงสนามได้ ส่วนที่ติดโทษแบนลงไม่ได้แน่ๆ คือ ปัง ซุน ควาน และ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ กองหน้าตัวเก่ง โดยตัวหลักจะนำโดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์,สุทธิพงษ์ เหลาพร,ชุษณะ นัมคณิสร และ บวร ตาปลา

ฝั่งทีมเยือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ของ อุทัย บุญเหมาะ ที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะบียู 2-0 เกมนี้จะยังไม่มี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหา แกนหลักนำโดย ดัสกร ทองเหลา,คิม ดอง ชาน และ มิคาเอล เอนดรี้


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) พบ ซุปเปอร์พาเวอวร์ (18)
สนามไอ-โมบาย สตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

เจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ รันโก้ โปโปวิช เกมล่าสุดบุกเสมออุบล 1-1 เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ สุภโชค สาระชาติ หายเจ็บกลับมา แต่ยังคงต้องรอเช็กความฟิตว่าจะพร้อมหรือไม่ นอกนั้นไม่มีปัญหาตัวหลักอยู่ครบ นำโดย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต,แจ็คสัน โคเอลโญ่,สุเชาว์ นุชนุ่ม และ จักรพันธ์ แก้วพรม

ทีมเยือน "เดอะพาวเวอร์" ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ของ เจสัน วิธ ที่ยังคงจมอยู่ท้ายตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ 1-4 สภาพทีมมี ทศพร ชูชิน กองหลังที่ติดโทษแบน ส่วนคนอื่นๆ ลงได้หมด ตัวหลักนำโดย สุรเดช ธงชัย,แอนโทนี่ โคเมนาน และ แซดนี่ อูริโคป


พัทยา ยูไนเต็ด (12) พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (14)
สนามเทศบาลหนองปรือ เวลา 20.00 น.

ความพร้อมทีม "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เกมล่าสุดบุกพ่ายราชบุรีฯ 1-0 เกมนี้มีผู้เล่นเจ็บหลายคน ที่ลงไม่ได้แน่ๆ มี ภูมินทร์ แก้วตา ,สุประวีณ์ สีประทัง, สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ส่วนที่ต้องเช็กฟิตมี วิลลิงตัน กับ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ แต่คาดว่าจะพร้อมลงสนาม โดยตัวหลักในเกมนี้ นำโดย พีรดนธ์ ฉ่ำรัศมี,ชัยวัฒน์ บุราณ และ มิลอส สโตจาโนวิค

ด้านทีมเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เพิ่งแยกทางกับ แซร์โจ้ ฟารีอาส กุนซือบราซิล โดยเกมนี้จะเป็น "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กับ สถาพร วาจาคำ คุมทัพชั่วคราว เรื่องตัวผู้เล่นต้องรอเช็ค เดลลาตอร์เร, กิลสัน รวมถึง วสันต์ ฮมเสน แต่ทีมจะได้ มาร์เซโล ซาเวียร์ แนวรับพ้นโทษแบนกลับมาได้ ตัวหลักอื่นๆ นำทัพโดย ชาริล ชัปปุยส์,อดุล หละโสะ และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา    

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม