วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

โปโปวิชชี้ บุรีรัมย์เหมาะสมเป็นผู้ชนะเหนือเชียงราย แม้ถูกขึ้นนำไปก่อน

รันโก้ โปโปวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมเหมาะสมแล้วที่บุกชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา 


ปราสาทสายฟ้าถูกเชียงรายขึ้นนำตั้งแต่ 13 นาทีแรก ก่อนแซงคว้าชัย 1-2 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้ขึ้นรองจ่าฝูงของตาราง มี 24 คะแนนจาก 10 นัดแรก ตามหลัง เมืองทอง 1 แต้มเท่านั้น

“จริงๆผมไม่อยากพูดอะไรมากเท่าไหร่ แต่แฟนบอลที่ดูคงเห็นว่าลูกทีมผมพยายามเล่นฟุตบอลกัน ต่อบอลกัน แต่ว่ามีอีกทีมที่เล่นถ่วงเวลาและเล่นหนัก” โปโปวิชกล่าว

“ลูกทีมผมไม่ได้ถ่วงเวลาแม้แต่วินาทีเดียว แต่กลับมีการทดเวลาถึง 5 นาทีและมันก็เกินมาด้วย ผมคิดว่าคนไทยชอบดูฟุตบอลที่สนุก ฉะนั้นผมอยากเกมฟุตบอลไหลลื่นกว่านี้”

“เกมนี้ลูกทีมผมเล่นได้ดี เราสมควรเป็นผู้ชนะ แต่ก็ต้องชื่นชมเชียงรายด้วยที่เล่นได้ดี เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย” กุนซือเลือดเซิร์บปิดท้ายหลังจบเกม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม