วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

มาโนโวลั่น!! ตอนนี้ได้หมดใครก็ได้ กิเลนหรือสายฟ้าก็ไม่กลัว!!

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด โวลั่น ฟอร์มแบบนี้ไม่กลัวทั้งเมืองทองหรือบุรีรัมย์ พร้อมชม ดราแกน บอสโควิช ที่ยิงได้ถึง 5 ประตู 


หลังจากที่ ดราแกน บอสโควิช ยิงคนเดียว 5 ลูก พา แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวานนี้(23 เม.ย.) ทางด้านของ มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมแข้งเทพ ได้กล่าวว่า

“ก่อนหน้าเกมนี้ เราก็เล่นได้ดีแบบนี้ สร้างโอกาสทำประตูได้มาก เพียงแต่ว่ามันยิงไม่เข้า แต่เมื่อไหร่ที่ยิงได้ ก็จะมาเรื่อยๆ"

"เกมนี้ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ ดราแกน บอสโควิช ที่ยิงได้ 5 ประตู ผมรู้จักเขาดี รู้คุณภาพของเรา จึงดึงเขามาจาก สุพรรณบุรี ซึ่งถ้าเขาทำผลงานได้ดีแบบนี้เรื่อยๆ มันก็เป็นผลดีกับทีม"

"ถ้าพูดถึงฟอร์มการเล่นของเราตอนนี้ แน่นอนว่าเราพร้อมสู้ได้ทั้งเมืองทอง-บุรีรัมย์ แต่ที่ผ่านมาเราทำแต้มหล่นไปเยอะ ทำให้ยังไม่อาจจะมองถึงการลุ้้นแชมป์ได้ เราต้องเล่นเกมต่อเกมให้ดีที่สุดก่อน" มาโน่ กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม