วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

จากคู่หูเดินสาย! รัชพลไม่คิดฝันได้เล่นข้าง "เจ" อีกครั้งในถ้วยเอเชีย

มิดฟิลด์เครางามของกิเลนผยอง แทบไม่อยากเชื่อว่า จะได้ลงเล่นเคียงข้างอดีตรุ่นน้องบอลเดินสายอย่าง ชนาธิป ในถ้วย ACL

รัชพล นาวันโน กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับไม่คิดฝันเหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นคู่กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในฟุตบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก หลังเคยร่วมงานกัน สมัยเตะบอลเดินสาย ที่จังหวัดนครปฐม

กองกลางวัย 30 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 ครั้งแรก ช่วยให้ทีมเอาชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานกับ ชนาธิป อดีตรุ่นน้องสมัยเล่นฟุตบอลเดินสาย (ทีมซี.แอล ไฮสปีด) ในฟุตบอลถ้วยระดับทวีป

"ดีใจที่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงในบอลถ้วยเอเชีย แรกๆ ก็ยังตื่นเต้น กล้าๆกลัวอยู่ พอลงไปเล่นแล้ว ก็รู้สึกว่าเราพอเล่นได้เหมือนกัน เลยทำให้อยากเล่น อยากทำให้ดีที่สุดครับ ผมก็หวังว่าทีมของเราจะได้เข้ารอบสักครั้งครับ"


"การได้ลงเล่นกับ น้อง (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ส่วนตัวผมนะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้ ดีใจครับที่สักครั้งในชีวิตได้มีโอกาสลงเล่นเกมระดับเอเชีย แล้วก็ดีใจได้ที่กลับมาเล่นร่วมกับน้องอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะแขวนสตั๊ด และก่อนที่น้องจะไปไกลกว่านี้ ผมขออวยพรให้เขาโชคดีครับ ตลอดทั้งเกม เราพยายามสื่อสารกันว่าจังหวะไหนควรทำอย่างไร จบเกมน้องเขาก็มาแซวผมว่า พี่นะ ก็เล่นได้นิ จะตื่นเต้นทำไม (หัวเราะ)"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม