วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บันโดวิชชมลูกทีมฟอร์มแจ่มแม้เตะถี่ ยึดจ่าฝูงต่อ!

กุนซือปราสาทสายฟ้า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มแม้เตะถี่ พร้อมยกเครดิตที่ยึดตำแหน่งจ่าฝูงโตโยต้าไทยลีก แก่ผู้เล่น


โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมนักเตะที่เล่นได้ดี จนเก็บชัยชนะและยึดจ่าฝูงต่อ แม้จะต้องเจอกับช่วงที่โปรแกรมการแข่งขันค่อนข้างถี่ พร้อมยกความดีความให้กับผู้เล่น

ปราสาทสายฟ้า เปิดรังเอาชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ไปได้ 2-0 จากการทำประตูของ อันเดรส ตูเญซ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต๊ส ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนจาก 20 นัด

"เราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ เราคอนโทรลเกมได้ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ถ้าจังหวะสุดท้ายเราเฉียบคมกว่านี้ อาจจะยิงได้อีกหลายลูก"

"แต่รูปทรง ตำแหน่งการยืน เราทำได้ดี อย่างที่ทุกคนทราบดีว่า โปรแกรมเตะค่อนข้างถี่ 3 วันแข่ง 1 นัด และนักเตะของเราต้องรักษาฟอร์มไปให้ได้ต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ผมยินดีกับชัยชนะนัดนี้ และขอยกเครดิตทั้งหมดให้กับผู้เล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปทำศึกอิสานดาร์บี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2560 เวลา 19.00น.


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม