วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วิดมาร์ ปลุกลูกทีมรวมใจสู้ปล่อยวลีเด็ด "ถ้าไม่ฝันถึงแชมป์ ก็ไม่มีทางเป็นแชมป์ได้เลย"

กุนซือบีจียังไม่ลดละความพยายามในการลุ้นแชมป์แม้ล่าสุดหลุดท็อปโฟร์ ปลุกลูกทีมรวมใจสู้ปล่อยวลีเด็ด "ถ้าไม่ฝันถึงแชมป์ ก็ไม่มีทางเป็นแชมป์ได้เลย" 

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันยังไม่ยกธงความในการลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 แม้ล่าสุดหลุดจากท็อปโฟร์เป็นครั้งแรก หลังบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 วันพุธ ที่ผ่านมา

จากการปราชัยดังกล่าวทำให้ กระต่ายแก้ว หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง อย่างไรก็ตาม วิดมาร์ มองว่านั่นแค่เกมหนึ่งในการพ่ายแพ้ช่วงเลกสองเท่านั้น ย้ำชัดยังหวังลุ้นแชมป์ต่อไป

"โชคไม่ดีที่เราเก็บชัยชนะไม่ได้ ครึ่งแรกเรามีปัญหาใหญ่คือเสียบอลพื้นที่สุดท้าย ครึ่งหลังพอพื้นที่เปิดมากขึ้น เราพยายามเปลี่ยนตัวเพื่อเพิ่มความเร็วในเกมรุก น่าเสียดายวันนี้ไม่ใช่วันของเรา ผู้รักษาประตูของเขาก็เซฟได้หลายครั้ง"

"มันคือการแพ้ครั้งหนึ่งในเลกที่ 2 เราต้องเดินหน้าต่อไป มองเกมต่อไปที่จะเจอกับ สุพรรณบุรี ซึ่งเราต้องชนะให้ได้ เรายังหวังลุ้นแชมป์อยู่ จะสู้จนกว่าสถิติจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เราบอกนักเตะเสมอว่าเราทำได้ หากเราไม่ฝันว่าจะจะเป็นแชมป์ เราก็ไม่มีทางที่จะเป็นแชมป์ได้เลย"


นัดต่อไป บางกอกกล๊าสส เอฟซี จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทย ลีก วันเสาร์ที่ 1 ก.ค.60 เวลา 20.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม