วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บิ๊กท็อป ชิวๆปล่อย ชัปปุยส์ ทีมก็ไม่เสียหาย แค่คนๆเดียว!

ราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ชี้ชัดขาด ชาริช ชัปปุยส์ ไม่กระทบทีมแน่นอน ยืนยันสุพรรณปิดตลาดเรียบร้อย 

หลังจากที่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในศึกไทยลีก ได้ตกลงขาย ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย - สวิตเซอร์แลนด์ ให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองนั้น ล่าสุด "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฯ ได้เปิดเผยถึงผลกระทบจากความเปลี่ยนแปลงภายในทีม

" ทุกอย่างก็ปกติดีครับ การย้ายเข้า - ออกเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลอยู่แล้ว " บิ๊กท็อปเริ่มกล่าว

" สุพรรณบุรีก็เคยขายผู้เล่นตัวหลักของทีมออกไป เช่น จักรพันธ์ พรใส , ภาณุพงศ์ วงศ์ษา แต่เราก็อยู่ได้ ทีมเราก็มีผู้เล่นใหม่ ๆ เข้ามา อย่างล่าสุด "เชน" สุพรรณ ทองสงค์ ก็ได้กลับบ้านมาค้าแข้งอยู่กับเรา ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของโลกฟุตบอลครับที่มีการย้ายทีม "

บิ๊กท็อป เผยต่อว่า " สุพรรณบุรี จะมีปัญหาแน่นอนเมื่อขาดคนคนนึงไป ซึ่งคนนั้นก็คือ "ตัวผม" นี่แหละครับ ฉะนั้นแล้วทีมเราไม่มีปัญหาอะไรในการเสียผู้เล่นเพียงแค่คนเดียวครับ "

นอกจากนี้ นายใหญ่ของสุพรรณบุรี ยังตอบคำถามเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะของทีมว่า " ทีมเราไม่มีใครเข้าหรือออกแล้วเเน่นอนครับ สุพรรณบุรียืนยันได้เลยว่าตลาดนักเตะของเราปิดเรียบร้อยครับ "


สำหรับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวยกพลไปเยือน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกไทยลีก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม