วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กุนซือท่าเรือชื่นชมลูกทีมต่อกรบุรีรัมย์สนุกก่อนพ่ายไป 1-0 ชี้ไม่กลัวใครแล้ว

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ชื่นชมลูกทีมต่อกร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สนุกก่อนบุกพ่ายแค่ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ปราสาทสายฟ้าได้ประตูชัยจาก โคเอลโญ ชาช่า ในเกมนี้ ทำให้ การท่าเรือ บุกมาพ่าย 6 ปีติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม “ซิโก้” ยังพอใจในฟอร์มการเล่นภาพรวมของทีม

“วันนี้ทุกคนตั้งใจเล่น เรารู้ว่าการมาเยือนบุรีรัมย์ ที่ไอโมบาย ไม่ใช่งานง่าย เป้าหมายเราคือ 1 แต้ม โดยรวมทั่วไปทุกคนทำได้ดี ถ้าน้องๆเล่นได้แบบนี้เราก็ไม่กลัวใครแล้ว เพราะเราดูมาตรฐานวันนี้ถ้าเราต่อกรกับบุรีรัมย์ได้แบบนี้ อีกหลายๆเกมจากนี้เราก็สู้ทีมอื่นได้”

“แม้วันนี้เราจะแพ้แต่ก็เต็มที่แล้ว ส่วนการไปเยือนอุบลเรามองไว้ที่ 1 แต้ม แต่หากได้ 3 แต้มถือว่าเป็นโบนัส” ซิโก้ปิดท้าย


โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ บุกรัง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 9 กรกฎาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม