วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไม่ถึง10นาที ตั๋ว 'กิเลน' ฟัด 'ปราสาท' อาทิตย์นี้เกลี้ยงกริบ

ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านดวลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ล่าสุดบัตรเข้าชมได้ถูกจับจองหมดแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที  

โปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำสัปดาห์ที่ 23 แมตช์สำคัญระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะดวลแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

โดยทางสโมสรได้เปิดจำหน่ายบัตรให้กับสมาชิกรายปี (ตั๋วปี) ก่อน ในวันที่ 2-3 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเมื่อช่วงสายเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (4 ก.ค.) Thai Ticket Major ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมให้กับแฟนบอลทั่วไป โดยมีสาวกกิเลนผยองได้เข้าไปจับจองซื้อบัตรกันอย่างมากมาย ทำให้บัตรเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ก่อนจะกลับมาเปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 19.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม