วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แบน ‘เกรียนโอ้’ 1 นัด โมโหเตะขวด บียูอุทธรณ์โทษส่งหวดบีจี

ฝ่ายพิจารณาวินัยลงโทษ มาริโอ ยูรอฟสกี้ แบน 1 นัด ปรับ 1 หมื่นบาท ระเบิดอารมณ์ใส่ขวดน้ำ หวดเข้าเขตเทคนิค เชียงราย ยูไนเต็ด ด้านแข้งเทพยื่นรอผลอุทธรณ์ยังลงสนามได้ตามปกติ 

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 14.00 น. คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 21/2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี นายกฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา เป็นประธานในที่ประชุม ซึ่งมีเรื่องพิจารณาดังนี้

รายการ โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1)
วันที่ กรกฎาคม 2560 เชียงราย ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด
เหตุการณ์
นาทีที่ 77 มาริโอ ยูรอฟสกี้ นักเตะสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แสดงอาการหลังจากเพื่อนร่วมทีมยิงประตูไม่เข้า จึงได้เตะขวดน้ำเข้ามาในเขตเทคนิคของ เชียงราย ยูไนเต็ด และผู้ตัดสินที่ 4 ได้เตือนผู้เล่นดังกล่าว โดยมีเขตเทคนิคห่างกัน 1 เมตร
ผลพิจารณาโทษ
คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้พิจารณาจากรายงานของผู้ตัดสิน มีมติเสียงข้างมากเห็นว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ นักเตะ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 ห้ามลงแข่งขันนัดต่อไป 1 นัด และปรับเงิน 10,000 บาท

ขณะที่สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ดำเนินการยื่นอุทธรณ์โทษทันทีให้นักเตะทันท่ ส่งผลให้ระหว่างรอผลสรุป ดาวยิงชาวมาซิโดเนีย จะยังสามารถลงช่วยทีมได้ตามปกติในเกมที่จะเปิดบ้านพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเย็นวันนี้(5 ก.ค.)

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม