วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ราเยวัช ยันชัดช้างศึกยังจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่าทีมช้างศึกยังจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ที่กำลังจะมาถึง อต่แฟนบอลก็จะได้เห็นเกมรุกที่มากขึ้นแน่นอน 

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมช้างศึก ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45ในงานแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่า “ในศึกฟุตบอลคิงส์คัพครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของตน ซึ่งมันเป็นถ้วยที่สำคัญและศักดิ์สิทธิ์สำหรับคนไทยทุกคน ตนรู้ดีว่ามันมีความสำคัญแค่ไหนกับแฟนบอลชาวไทย ซึ่งครั้งนี้เราได้เจอกับทีมที่มีอันดับโลกดีกว่าเรา มันก็เป็นโอกาสดีที่เราจะแสดงให้เห็นว่าทีมชาติไทยสามารถสู้กับทีมระดับโลกได้ และเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ทีมชาติไทยมีผลงานที่ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

ส่วนคำถามที่ว่าแฟนบอลไทยจะได้เห้นเกมรุกของทีมชาติไทยในคิงส์คัพ ครั้งนี้หรือไม่ กุนซือชาวเซิร์บ ตอบว่า "เรารู้ว่าแฟนบอลชาวไทย อยากให้เราเล่นเกมรุกมากขึ้น เกมกับ อุซเบฯ และ ยูเออี นั้น เนื่องจาก ทั้ง 2 ทีมมีอันดับแรงกิ้งฟีฟ่าดีกว่า และมีมาตรฐานที่ดีกว่าเรา ดังนั้นเราต้องเล่นเกมรับ เพื่อได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

“แต่ในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งนี้อย่างไรเราก็คงต้องเน้นเกมรับเอาไว้ก่อน เพราะเกมรับเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการพบกับทีมที่เหนือกว่า เราต้องมีเกมรับที่ดีก่อน แล้วถึงจะปรับเกมรุกให้ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมโต้กลับเร็วของเราต้องมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เราจะเล่นเกมรุกมากขึ้นแน่นอน แต่เราก็ต้องคำนึงถึงผลการแข่งขันด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ตนก็หวังว่าแฟนบอลไทยจะได้เห็นเกมฟุตบอลที่มีความเอ็นเตอร์เทนมากขึ้นจากสองนัดที่ผ่านมาแน่นอน”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม