วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

น้าเทิดเดือด!! ระเบิดอารมณ์ ระบายความอัดอั้น "นี่ไทยลีก ไม่ใช่บอลงานวัด"

เทิดศักดิ์ ใจมั่น เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ออกมาระเบิดอารมณ์ ระบายความอัดอั้น หลังจบเกม ไทยลีก ที่ราชบุรี ถล่มฉลามชลไป 5-1 

โดยในเกมนี้ มีประเด็นเดือด ระหว่างช่วงพักครึ่ง เมื่อคุนญ่า สาดน้ำใส่ "เสี่ยฟลุ๊ก" ผู้บริหารของราชบุรี จนนำมาซึ่งการตะลุมบอนของสองฝ่าย จนสุดท้าย คุนญ่า ไปโดนการ์ดของราชบุรี ทำร้ายจนถึงขั้นเลือดตกยางออก

หลังจบเกม เทิดศักดิ์ ใจมั่น ให้สัมภาษณ์ในหลายๆประเด็นว่า "ถ้านักเตะทะเลาะกัน ชกกันในสนาม ผมจะไม่ว่าเลย คือเราเข้าใจได้ แต่นี่คือคนนอก มาทำร้ายร่างกายนักเตะทีมผม ผมรับไม่ได้ มันแสดงให้เห็นถึงการรักษาความปลอดภัยที่หละหลวม"

"นี่ไม่ใช่บอลงานวัด ที่ใครจะเข้ามาทำร้ายนักเตะก็ได้ ผมชื่นชมราชบุรีนะ ที่นี่สนามสวย สนามดี แต่ผมบอกเลยนะ คุณมีเงินอย่างเดียว คุณทำทีมฟุตบอลไม่ได้ ต้องดูแลคนของตัวเองด้วย"


ส่วนประเด็นเรื่องการวอล์กเอาต์ ช่วงต้นครึ่งหลัง จนเกมล่าช้ากว่าครึ่งชั่วโมง น้าเทิด อธิบายว่า "เรากำลังถามแมตช์คอม ว่าคุณปล่อยให้คนอื่น มาทำร้ายนักกีฬาเราได้อย่างไร เราไม่มีเจตนาอะไรไม่ดี แต่ต้องการคำตอบ ผมในฐานะโค้ชเราเสียใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในฟุตบอลไทย
"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม