วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เจรรบ โพสต์ขอโทษ หลังมีดราม่าไล่แฟนบอลไปเก็บขยะ


เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังไปไล่แฟนบอลที่มาวิจารณ์ฟอร์มการล่น ให้ไปเตะบอลเองและไปเก็บขยะสร้างประโยชน์ โพสต์ขอโทษที่ขาดการยับยั้งชั่งใจ



หลังจากที่ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ มีปากเสียงกับแฟนบอลในโลกโซเชี่ยล เนื่องจากถูกแฟนบอลวิจารณ์ฟอร์มการเล่น จน เจนรบ ตอบโต้ด้วยถ้วยคำรุนแรง โดยไล่ให้ไปเตะบอลเองและให้ไปเก็บขยะช่วยสังคม

ล่าสุดหลังจากมีกระแสดราม่าในเรื่องนี้ เจนรบ สำเภาดี ได้โพสต์ข้อความขอโทษแล้ว โดยมีเนื้อหาดังนี้

ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ
เป็นเพราะผมขาดการยับยั้งชั่งใจจนทำให้เหตุการณ์บานปลาย
ผมอารมณ์ร้อน ด้วยความที่จริงจังและทุ่มเทกับฟุตบอลมาก จนตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ แต่ผมจะขอปรับปรุงตัวครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกอย่าง
ผมจะนำไปปรับปรุงและแก้ไขเพื่อพัฒนาตัวเองให้เกิดประโยชน์แก่ทีมชาติไทยต่อไปครับ

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม