วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

กวินทร์ย้อนความหลังเจอไอดอลของตน "สินทวีชัย" ครั้งแรก 9 ปีก่อน


จอมหนึบกิเลนผยองพูดถึงนายทวารรุ่นพี่ช้างศึกเมื่อ 9 ปีก่อนหลังเจอกันครั้งแรกยกให้เป็นต้นแบบลูกหนัง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย ขอบคุณ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารรุ่นพี่ที่ได้ให้คำแนะนำต่างๆระหว่างช่วงเวลาที่ทำงานร่วมกันในทีม ก่อนพูดถึงการเจอกันครั้งแรกเมื่อ 9 ปีก่อน

มือกาววัย 35 ปีได้กลับมารับหน้าที่เฝ้าเสาใน2เกมสุดท้ายหลัง กวินทร์ จอมหนึบมือ 1 มีอาการบาดเจ็บต้องถอนตัวไป และล่าสุด ซุปเปอร์ตี๋ เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติ หลังจบเกมที่ ไทย บุกพ่าย ออสเตรเลีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10

“หลังจากพี่ตี๋(สินทวีชัย)ได้ประกาศอำลาทีมชาติหลังจากรับใช้ชาติมา14ปี พี่ตี๋ก็เป็นผู้รักษาประตูอีกหนึ่งคนที่ผมชื่นชอบตั้งแต่ตอนเด็กๆผมก็ได้ดูพี่ตี๋เป็นแบบอย่างตั้งแต่เด็กๆเหมือนกัน ไม่ว่าความเป็นมืออาชีพ ความเป็นผู้นำ ”

“มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนนั้นผมอายุประมาณ 18 ปี เหมือนเจอพี่ตี๋ที่โรงแรมเมอริสัน เป็นตัวจริงครั้งแรกและก็ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับพี่เขา กล่าวสวัสดีแล้วบอกว่าผมชื่นชอบพี่มากเลยคือพี่เป็นไอดอลผม”

“ขอบคุณมากๆที่ได้ร่วมซ้อมกับพี่ตี๋ ยังก็ขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งสำหรับคำแนะนำดีๆที่มีให้กับเด็กคนหนึ่งเสมอมา ยังไงก็ขอให้พี่ตี๋โชคดีนะครับ”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม