วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

การเจรจาดีล “ธีราทร” ระหว่างเมืองทองกับเซเรโซ่ โอซาก้า คืบหน้ากว่า 90 %


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Nikkan sports สื่อกีฬาในประเทศญี่ปุ่น รายงานว่า เซเรโซ่ โอซาก้า อันดับ 4 เจลีก 1 ญี่ปุ่น กำลังให้ความสนใจ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ในการคว้าตัวมาร่วมทัพฤดูกาล 2018 ขณะนี้กำลังตามเช็คฟอร์ม เบื้องต้นอยู่ในขั้นตอนเก็บข้อมูลและสถิติต่างๆของเจ้าตัว

ล่าสุดกระแสวงในของฟุตบอลไทย ได้มีการเปิดเผยว่าทางสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ได้มีการเปิดเจรจากับทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทัพ โดยการเจรจามีความคืบหน้าไปกว่าไปแล้วมากกว่า90% ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด อีกที

ทั้งนี้ เจลีก ญี่ปุ่น กำลังพยายามเปิดตลาดผู้เล่นในอาเซียน โดย ผู้เล่นไทย เป็น 1 ใน 9 ประเทศ ที่ระบุว่าสิทธิการลงสนามจะเป็นเหมือนกับผู้เล่นญี่ปุ่นทั่วไป ซึ่งไม่ใช่โควต้าต่างชาติ ซึ่งล่าสุดทางฝ่ายการตลาดและวางแผนฝ่ายต่างประเทศของลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น หรือ เจลีก และสื่อกีฬาในประเทศญี่ปุ่น ได้ทาบทามบริษัท เจทีบิซ จำกัด บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านภาษาให้บริการล่ามแปลภาษาเพื่อรองรับภาษาไทย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม