วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

เฮแบร์ตี้ ลั่นดีใจแน่นอนหากยิงทีมราชันมังกรได้วันนี้


อดีตดาวยิงราชันมังกร ลั่นพร้อมดีใจแน่ หากยิงทีมเก่าราชบุรีได้ เพราะตอนนี้เขาคือแข้งกิเลน


เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงเลือดแซมบ้า วัย 29 ปี ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาลั่นพร้อมดีใจหากยิงทีมเก่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 26 วันที่ 10 ก.ย.นี้

โดยดาวยิงชาวบราซิลเคยค้าแข้งอยู่ในถิ่นมิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 - 2016 ซึ่งลงเล่นไป 90 นัด ยิงได้ 65 ประตู จากนั้นก็ย้ายออกไปอยู่กับทีม อัล ชาบับ กระทั่งทีมกิเลนผยอง ดึงตัวกลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้งเมื่อต้นฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 29 ปี กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ผมไม่ซีเรียด เพราะว่าในตอนนี้ผมไม่ได้เป็นนักเตะของราชบุรีแล้ว ผมว่าเกมนี้มันยากพวกเขาเล่นกันจริงจังและหนัก แต่ผมคิดว่าเราจะผ่านมันไปได้ เนื่องจากเราก็ฝึกซ้อมหนักเช่นกัน"

จากนั้นนักข่าวเลยถามต่อว่าหากยิงประตูทีมราชบุรีได้จะดีใจไหม ? เจ้าตัวเลยตอบว่า "แน่นอน ผมจะดีใจแน่หากว่าผมทำประตูได้สำเร็จในวันนี้ ตอนนี้ผมคือนักเตะเมืองทอง ถึงแม้ว่าในอดีตผมเคยมีเวลาที่สุดพิเศษกับทีมราชันมังกร แต่ตอนนี้ผมคือนักเตะเมืองทอง ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 26 จะแข่งขันวันนี้ 10 ก.ย. 2017 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู 4U , ทรูสปอร์ต เอชดี 1

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม