วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

อดิศร โพสต์ไอจี ไทยไม่ใช่ฮีโร่ซาอุฯ แค่เต็มที่ทุกเกมที่เล่น


อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลัง ช้างศึก ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากไปถึงแฟนๆ ซาอุฯ โดยได้บอกว่าตนและเพื่อนร่วมทีมไมใช่ฮีโร่ของชาวซาอุ แต่ที่หยุด ออสซี่ ได้เพราะทีมชาติไทยเล่นอย่างเต็มที่



หลังจากที่เกมนัดสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก (12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย) ทีมชาติไทย บุกไปพ่ายให้กับ ออสเตรเลีย 2 - 1 ส่งผลโดยตรงกับเกมที่ ซาอุดิอาระเบีย เปิดบ้านชนะ ญี่ปุ่น 1 - 0 ซึ่งทำให้ทั้ง "ซาอุ" และ "ออสซี่" มีแต้มเท่ากันที่ 19 คะแนน แต่ประตูได้เสียของ "เศรษฐีน้ำมัน" ดีกว่า 2 ประตู ทำให้ได้เข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยอัตโนมัติ 

โดยแฟนบอล ซาอุดิอาระเบีย ได้ออกมาขอบคุณบรรดาเหล่าแข้งไทยที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมกับ ออสเตรเลีย รวมไปถึงได้เปรียบเป็น "ฮีโร่" ที่ช่วยให้ชาติของพวกเขานั้นได้ไปฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ล่าสุด "เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ หนึ่งในปราการหลังของช้างศึกที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากไปถึงแฟนๆ ซาอุฯ โดยได้บอกว่าตนและเพื่อนร่วมทีมไมใช่ฮีโร่ของชาวซาอุ แค่ทีมชาติไทยเล่นอย่างเต็มที่จึงทำให้แพ้ ออสเตรเลีย แค่ 2-1 เท่านั้น 

" ถึงแฟนบอล ซาอุดิอาระเบีย "

" ยินดีด้วยที่พวกคุณผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ผมอยากบอกว่าผมไม่ใช่ฮีโร่อย่างที่พวกคุณบอก ทีมของคุณเล่นอย่างเต็มที่และทีมของผมก็เล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน ไปโชว์ให้โลกรู้ซ่ะว่าฟุตบอลเอเชียมีดีแค่ไหน " 


Dear Saudi Arabia fans Congratulations for reaching to World Cup in Russia. I would like to say that I am not the hero as you all say. Your team did their best and we did our best. Lets show the world how good Asian football is ⚽️🤙🏼 ถึงแฟนบอลซาอุ ยินดีด้วยที่พวกคุณผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ผมอยากบอกว่าผมไม่ใช่ฮีโร่อย่างที่พวกคุณบอก ทีมของคุณเล่นอย่างเต็มที่และทีมของผมก็เล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน ไปโชว์ให้โลกรู้ซ่ะว่าฟุตบอลเอเชียมีดีแค่ไหน
โพสต์ที่แชร์โดย Adisorn Promrak ❤️JK (@kang_adisorn) เมื่อ

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จบทัวร์นาเม้นต์  ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย ด้วยการลงสนาม 10 นัด เสมอ 2 แพ้ 8 เกมรั้งอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มบี 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม