วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

บุรีรัมย์ต้องทุ่ม!! หากอยากได้ 'ศศลักษณ์' ร่วมทีมถาวร


มีการเปิดเผยสัญญาของ ศศลักษณ์ ไหประโคน แข้งตัวยืมที่ สายฟ้า เช่ามาจาก บียู แต่เล่นได้ดีจนขึ้นมาเป็นแข้งหลักของ บุรีรัมย์  


โดยมีการยืนยันว่า เจ้าพี มีสัญญาผูกพันธ์อยู่กับแข้งเทพจนถึงปี 2020 ดังนั้นเป็นที่คาดกันว่าหาก จ่าฝูงไทยลีก ต้องการดาวเตะรายนี้จริงๆ น่าจะต้องทุ่มเงินเป็นหลักหลายสิบล้าน

ภายหลังจากที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นแข้งหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ในทันที หลังย้ายจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "สายฟ้า" ในรูปแบบการยืมตัวตั้งแต่ช่วงปลายเลกแรกที่่ผ่านมา 

พร้อมกันนี้ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน "ซีเกมส์ 2017" และพา "ทีมชาติไทย" คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จอีกด้วย 

แต่อย่างไรก็ตามอนาคตของแข้งดังรายนี้ยังไม่มีความแน่นอน เพราะปัจจุบัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีวี่แววว่าจะซื้อขาดให้มาอยู่ในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม แต่อย่างใด พร้อมกันนี้ในส่วนของ บียู ก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะขายแข้งดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากยังมีสัญญาผูกมัดกันอยู่อีก 3 ปีครึ่งด้วยกัน 

ทั้งนี้ "เจ้าพี" ยังได้เปิดใจสั้นๆว่า " ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับการย้ายมาเล่นที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบถาวร "

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม