วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

พรรษาเผยช้างศึกซ้อมหนักรับมือลูกบอมบ์ออสซี่


พรรษา เหมวิบูลย์ แนวรับตัวหลักทีมชาติไทย ขอนำข้อผิดพลาดในเกมพ่ายให้กับ อิรัก ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน มาปรับใช้ในเกมบุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย 


ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 โดยเฉพาะลูกโจมตีทางอากาศที่ต้องป้องกันให้ดีกว่าเดิม

ภายหลังที่ ช้างศึก เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ อิรัก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา 2-1 ทำให้มีเพียง 2 แต้มจาก 9 นัด หมดสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้เดินทางจาก ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 00.05 ( 3 ส.ค) ไปยังเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยคาดการว่าจะถึงในเวลา 12.05 น ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) หรือ ประมาณ 09.00 น.

“หลังจากที่เราเตะกับอิรักมา ก็มีการนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข ซ้อมเพิ่มในจุดนั้น แมตช์หน้าเราจะทำให้ดีขึ้น” พรรษาให้สัมภาษณ์

“เราต้องทำเกมรับให้แน่น เพราะเขาน่าจะมาใช้ลูกกลางอากาศ เราก็ต้องป้องกันให้ได้ และ ป้องกันให้ดีกว่าเดิม

“ก็อยากให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจมาให้ด้วยนะครับ ช่วยเชียร์พวกเราเยอะๆ ตอนนี้พวกเราต้องการกำลังใจ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560 ที่เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม