วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

กุนซือบุรีรัมย์ชี้ เราจะทำให้ทุกเกมง่ายด้วยวิธีการเล่นของเรา


บอสโก้ เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้า ชี้เกมพบ ฉลามชล เป็นงานยาก แต่จะทำให้ง่ายด้วยวิธีการเล่นของทีม

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้เกมฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่งานง่าย แต่จะผ่านไปให้ได้ด้วยการวิธีการเล่นของทีม

ปราสาทสายฟ้า ยืดสถิติไม่แพ้ใคร 20 นัด และชนะติดต่อกัน 9 เกมหลังสุด หลังเพิ่งเอาชนะ บางกอกกล๊าส ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ช้าง เอฟเอ คัพ โดยสุดสัปดาห์นี้มีคิวบุกไปเยือน ฉลามชล

"เกมต่อไปกับ ชลบุรี เอฟซี ในฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะทุกทีมที่เจอเรา ย่อมต้องเตรียมตัวมาให้พร้อมที่สุด"

"ดังนั้นถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ ต้องรักษาฟอร์มการเล่น เหล่านี้ไว้ให้ได้ ในทุกๆเกมต่อไปนี้ ไม่มีเกมไหนง่าย แต่เราจะทำให้มันง่าย ด้วยวิธีการเล่นของเรา"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ลีก คัพ 2017 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามชลบุรี สเตเดียม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม