วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

โค้ชแบนพอใจกิเลนอัดราชบุรี ชี้ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์


เฮดโค้ชเมืองทอง พอใจหลังทีมอัดราชบุรี 3-0 มองสถานการณ์ลุ้นแชมป์ขอจี้บุรีรัมย์ใน 8 เกมที่เหลือ


ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานของทีมที่เก็บชัยเหนือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทย 3-0 แต่ยังต้องปรับรูปเกมให้ดีกว่านี้ มองสถานการณ์ลุ้นแชมป์ขอไล่จี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใน 8เกมที่เหลือ

กิเลนผยองได้ประตูจาก เลอันโดร อัสซัมเซา น.3 , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส น.44 และ ทริสตอง โด น.31 เก็บ3แต้มมีเพิ่มเป็น 56 คะแนนรั้งอันดับ 2 แต่ยังคงตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 6 แต้ม

"ถือว่าสามแต้มในวันนี้เป็นไปตามเป้า ช่วง15 นาทีแรกเรากดดันเขาได้ดีมี 1 ประตู พอหลังจากนัดแล้วเกมยังติดๆขัดๆ รูปเกมไม่สมบูรณ์ แต่อีกอย่าง ราชบุรี โดนใบแดงเป็นจุดเปลี่ยนทำให้เราเล่นง่ายขึ้นเป็นฝ่ายครองเกมอยู่ตลอด แต่รูปเกมก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร"

"นักเตะของเราเพิ่งกลับมาจากทีมชาติไม่ได้ร่วมซ้อมเป็นทีมได้เล่นวันนี้เลยอาจจะเป็นอีกส่วนก็เป็นได้ แต่พอใจครับเราได้สามแต้ม"

"สถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมตอนนี้ฟุตบอลเหลืออีกตั้ง 8 เกมและเรายังเหลือเกมหนักๆเราก็ต้องเจอแบงค็อกด้วย อีกทั้งมันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ผลการแข่งขันไม่เป็นใจทั้ง ดิน ฟ้า อากาศ ฝนตก"

"ทำให้ผลการแข่งขันไม่เป็นตามแท็คติก แต่โดยรวมเราก็จะพยายามทำให้มันออกมาสมบูรณ์พยายามรักษามาตรฐานการเล่นให้สมดุลตลอดทั้ง 8 แมตช์ เพื่อไล่จี้บุรีรัมย์"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม