วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

โค้ชแบนลั่น ขอเก็บแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ


"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศหวังคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ บอกจัดเต็มทุกนัดไม่มีการโรเตชั่น

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลลีกคัพ ทำให้ทัพ "กิเลนผยอง" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยถึง 2 รายการ ทั้ง เอฟเอคัพ (เข้ารอบ 8 ทีม) และ ลีกคัพ

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ผมแฮปปี้ที่เราเข้ารอบฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ซึ่งรอบต่อๆไปเราจะเน้นทุกนัด ผมจะจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในทุกเกม เพราะเรามีเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ให้ได้ทั้ง 2 ถ้วย"

"สำหรับการได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ สารัช อยู่เย็น กลับมาลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้เรามีความสมดุลมากขึ้น แม้ ประสิทธิ์ ผดุงโชค จะทำผลงานได้ดี แต่ กวินทร์ เองก็มีความมั่นใจ ส่วน สารัช สภาพร่างกายและสภาพจิตใจเขาพร้อมแล้วที่จะลงสนามครบ 90 นาที" โค้ชแบน กล่าว

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม