วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ความเห็นแฟนบอลอาเซียนเกี่ยวกับอันดับฟีฟ่าเตือน ต.ค.60


Christian Daniel Munoz (สิงคโปร์)
สิงคโปร์ เศร้า

Maulid Dinul Rahman (อินโดนีเซีย)
จากตารางนั้นพวกเรารู้ว่าทีมที่ดีที่สุดไม่ได้มาจากแค่อันดับฟีฟ่า … แต่น่าทึ่งที่อันดับของฟิลิปปินส์อยู่ที่อันดับ 116 … นั่นมันสุดยอด

Cath Juan Pretty (ฟิลิปปินส์)
น่าประทับใจสำหรับเวียดนาม พวกเขาอยู่เหนือประเทศไทยแล้วตอนนี้ … อย่าไปกังวลเรื่องบัลลงก์เลยเพื่อนบ้านอาเซียน เราจะไปอยู่บนนั้น (ฟิลิปปินส์) สำหรับตอนนี้พวกเราพยายามผ่านเข้ารอบสุดท้ายเอเชียนคัพ 2019 ให้ได้

Maulana Arif Fadli (อินโดนีเซีย)
อินโดนีเซีย ช้าแต่ชัวร์ … ขึ้นๆๆๆ หลังจากถูกแบนโดยฟีฟ่า

Nguyễn Quốc Khánh (เวียดนาม)
เป็นอันดับที่ไร้สาระ

>>Yonsh Baito Ayohan
ถ้าเวียดนามอยู่อันดับท็อป … เขาคงจะชอบ “อันดับยอดเยี่ยม”

Putra Pratama
นัดกระชับมิตรนัดต่อไป (ข่าวลือ) : อินโดนีเซีย vs ฮ่องกง หรือ มอลต้า, แต่ผมหวังว่าคนอินโดนีเซียคงจะไม่เชื่อผมอีก 555

Kenneth Levign (ฟิลิปปินส์)
ทีมไทยเป็นเจ้าแห่งอาเซียนตัวจริง และผมดีใจที่ได้เห็นอัซกอลอันดับเพิ่มขึ้น ถ้าอัซกอลได้ผ่านเข้ารอบเอเชียนคัพ … ถือว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่อัซกอลจะขึ้นไปถึงอันดับท็อป 100

Andi Muhammad Fadly (อินโดนีเซีย)
ไม่ยุติธรรมเลย … ผมคิดว่า ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และมาเลเซีย อยู่ในอันดับที่ดี

Ardian Zaka Al Ali (อินโดนีเซีย)
ผมคิดว่าไทยจะได้อันดับที่ดีขึ้นหลังจากเอาชนะเคนย่าได้

Navin Pon (กัมพูชา)
ว้าวว สิงคโปร์

Galang Eka Sakti (อินโดนีเซีย)
ฟิลิปปินส์เหมือนกับยุเวนตุส, ที่อยู่บนท็อปของตารางในลีกอิตาลี …แต่ไทยเหมือนกับเอซี มิลาน ที่ได้ถ้วยแชมป์ลีกมากที่สุด

Galang Eka Sakti (อินโดนีเซีย)
ผมหมายถึง, ไทยก็เหมือนลิเวอร์พูล, เวียดนามก็เหมือนแมนยู, สิงคโปร์ก็เหมือนน็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส, มาเลเซียเหมือนเชลซี, และฟิลิปปินส์เหมือนแมนซิตี้ ขณะที่อินโดนีเซียเหมือนอาเซนอล … แพ้ในนัดชิงฯ 555

Zaph F. Castillo (ฟิลิปปินส์)
ก่อนที่ทุกคนจะคอมเมนต์ ผมอยากจะบอกว่า .. ใช่พวกเรามีความสุขที่พวกเราอยู่ในอันดับ 1 ของฟีฟ่า แต่
– ทีมชาติของพวกเราไม่มีแม้แต่นัดกระชับมิตร
– นักเตะทีมชาติของพวกเราไม่มีเสถียรภาพ
– สมาคมฟุตบอลของพวกเราแย่มาก
– ลีกของพวกเราไม่มีแม้แต่สัญญาถ่ายทอดทางทีวี (สิ่งที่เราทำได้คือหวังว่าจะมีการถ่ายทอดผ่านทาง mycujoo)
– ทีมเยาวชนของเราห่วยแตกเนื่องมาจากการเตรียมความพร้อม
– รากฐานของพวกเราค่อนข้างจำกัด … จำกัดมากๆ
– หลายสโมสรในลีกของพวกเราไม่ค่อยมีฐานแฟนบอล (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง FC Meralco Manila ซึ่งเป็นทีมอันดับ 1)
นี่เป็นแค่คำปลอบประโลมที่เรามี ถ้าผมถูกว่าใครคือเบอร์หนึ่ง … ไทยแลนด์ และตามมาด้วยอินโดนีเซีย

I Restu Fauzi (อินโดนีเซีย)
ทีมที่ผมไม่ชอบอย่างฟิลิปปินส์ เพราะว่าฟุตบอลของพวกเขาใช้นักเตะโอนสัญชาติมากเกินไป จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากฟิลิปปินส์ใช้ผู้เล่นท้องถิ่น ก็คงเป็นประเทศแจกประตูอีกประเทศหนึ่ง

Jericho Bullecer (ฟิลิปปินส์)
ฟิลิปปินส์โดนล้อในการจัดอันดับนี้ 555

Abim Asadili (อินโดนีเซีย)
ว้าวๆๆ อินโดนีเซีย

Yuday Haw (อินโดนีเซีย)
มาเลเซีย สิงคโปร์ โอ้ววว

Nay Myo Htun (เมียนมา)
ฟิลิปปินส์อันดับ 1 หืมม

James Blake (ฟิลิปปินส์)
ฟิลิปปินส์ไชโย

Francis Briez Atole (ฟิลิปปินส์)
พวกเราอาศัยอยู่ในฟิลิปปินส์ ดังนั้นพวกเราก็สนับสนุนทีมของพวกเรา
ดีกว่าไปเกลียดชังกัน
พวกเราคือหมาบ้าที่ประสบความสำเร็จ

Rene Fidelson Divina (ฟิลิปปินส์)
ช่วงเวลานี้ของเดือน พวกเราจะต้องเผชิญกับเรื่องเหล่านี้ … พวกเขาไม่มีวันเข้าใจ

Glenn Pabulos (ฟิลิปปินส์)
ฟิลิปปินส์ชุดใหญ่นั้นผลงานดี นั่นคือเหตุผลที่อันดับของพวกเราดี และพวกเขาไม่แพ้ใครใน รอบคัดเลือก เอเชียน คัพ ขณะที่ทีมเยาวชนของพวกเรานั้นห่วยแตกมาก

Jake Belarmino (ฟิลิปปินส์)
ผมเป็นคนฟิลิปปินส์และสนับสนุนทีมมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมอายุ 32 ปีแล้ว และอันดับมันก็มีขึ้นและลง ผมสนับสนุนทีมมานานผมต้องการคุณภาพและถ้วยแชมป์ ผมไม่อยากที่จะได้อันดับหนึ่งแต่ไม่มีถ้วยแชมป์มารองรับ …สำหรับผม … กองเชียร์รุ่นใหม่กำลังยอมรับสิ่งธรรมดานี้ .. ได้แชมป์ซักอย่าง … ผมอยากจะฉลองถ้วยแชมป์ก่อนตาย

Na Thaniel Fillarca (ฟิลิปปินส์)
ฟิลิปปินส์ยังไม่แพ้ใครในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก แต่ผมอยากได้ถ้วยแชมป์รายการใหญ่ๆ มากกว่า พวกเราสนับสนุนทีมของพวกเรา

Syahputra (อินโดนีเซีย)
ผมคิดว่าไทย ยังคงเป็นเจ้าแห่งอาเซียน และพวกเขาก็ดีที่สุดในอาเซียนแล้ว

Sovannara Sorn (กัมพูชา)
ว้าววว ลาว

Muhd Zulhilmi
ส่วนที่เศร้าที่สุดคือเจ้าอาเซียนผู้สาบสูญ (สิงคโปร์) มองกลับไปในปี 2012 ซึ่งตอนนี้อยู่ใน 3 อันดับจากท้ายของอาเซียน เกิดอะไรขึ้นกับฟุตบอลสิงคโปร์?

Jayson Serna RCh (ฟิลิปปินส์)
พวกเราจะได้ถ้วยแชมป์ในเวลาที่เหมาะสม อดทนรอ มาฉลองความสำเร็จของทีมชาติของพวกเรากันเถอะ ไม่ว่าจะชนะ เสมอ หรือแพ้ อันดับของพวกเขาเป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนัก

Quang Thanh Lê (เวียดนาม)
มันคือเรื่องตลกเหมือน

Tiến Dũng (เวียดนาม)
ทุกคนรู้ดีในอาเซียน, ไทย อันดับ 1 เวียดนาม อันดับ 2 มาเลเซีย,อินโดนีเซีย อันดับ 3 ไม่แคร์เกี่ยวกับอันดับของฟีฟ่า

โปรดใช้จักรยานในการอ่าน 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม