วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เปิดใจ "สุพรรณ" หลังติดทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ "มิโลวาน ราเยวัช" ครั้งแรก


แนวรับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดใจหลังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช เป็นหนแรก

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี สุดภูมิใจหลังมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช โดยขอนำประสบการณ์ที่ได้รับมาช่วยสโมสรตามเป้าหมายที่วางไว้
ก่อนหน้าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ประกาศ 25 นักเตะลงทำการแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์ กับ เมียนมา และ เคนยา ในช่วงต้นเดือนตุลาคม โดยมีชื่อของกองหลัง วัย 23 ปี ของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ติดโผมาด้วย

“พูดได้หลายอย่างเลยครับ มันรู้สึกเหมือนทุกครั้งที่เรามีชื่อติดทีมชาติตั้งแต่รุ่นเยาวชนทุกครั้งที่ได้สวมเสื้อใส่มันภูมิใจครับ แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนแต่ก่อน นี่คือทีมชาติชุดใหญ่ ที่อุดมไปด้วยนักเตะชั้นดีจากสโมสรต่างๆและโค้ช ราเยวัช ที่ผ่านฟุตบอลโลกมาแล้ว” สุพรรณ กล่าว

“พูดถึงการย้ายมาสุพรรณ แล้วมีชื่อติดทีมชาติ ก่อนอื่นผมก็ต้องขอบคุณพี่ๆในสโมสรเก่าอย่าง เมืองทอง ก่อนเลยนะครับ ที่คอยสอนให้ชี้แนะต่างๆแม้ผมจะไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่อง แต่ผมก็ได้เรียนรู้จากรุ่นพี่ มาถึงตรงนี้ก็ต้องขอบคุณ สุพรรณบุรี เอฟซี ทั้งโค้ช และ ผู้บริหาร ที่ให้ผมโอกาสผมลงสนามรับใช้สโมสรบ้านเกิดต่อเนื่องจนถึงทีมชาติสุดใหญ่”

“อย่างไรก็ตามในนามทีมชาติหากได้รับการลงสนามก็พร้อมที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดและนำมาใช้ช่วยสุพรรณบุรี เอฟซี ตามเป้าหมายที่วางไว้” สุพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะมีโปรแกรม อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเมียน ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่ สนาม มัณฑะลาร์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ก่อนจะกลับมาเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม พบ เคนยา วันที่ 8 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้งสองเกม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม