วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

“โค้ชเตี้ย” เตรียมทีมบู๊ไทยลีก เผยเดินหน้าคุยดัสกร,พิชิตพงษ์,สุพจน์ ลุยปีหน้า


“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกมากล่าวถึงความเคลื่อนไหวในเรื่องการเตรียมทีมสำหรับการคัมแบ็คสู่ไทยลีกในฤดูกาลหน้า

หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเตรียมทาบดาวเตะชั้นนำหลายรายมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 2 แข้งจอมเก๋าจาก โปลิศ เทโร, จิรวัฒน์ มัครมย์

ลูกหม้อเก่าที่ค้าแข้งอยู่กับ ลำปาง เอฟซี และ สุพจน์ จดจำ ดาวยิง กระบี่ เอฟซี

“การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้ายังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าการแข่งขันในฤดูกาลนี้ยังไม่จบ ในส่วนของการแข่งขันเหตุผมที่ผมตัดสินใจให้โอกาสนักเตะตัวสำรองบางคนได้มีโอกาสลงสนาม

ก็เพื่อวัดศักยภาพของตัวเขาเองว่าใครจะได้ไปต่อ แต่รวมๆแล้วผมยืนยันว่านักเตะชุดนี้จะยังคงได้ไปต่อประมาณ์ 60-70 %”

“ส่วนในเรื่องของผู้เล่นที่มีกระแสข่าวออกมาในเวลานี้ ดัสกร กับ พิชิตพงษ์ ผมยอมรับว่าสนใจในตัว 2 คนนี้เพราะถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ส่วน จิรวัฒน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาพอสมควร 

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแดนกลางที่น่าสนใจ แต่ก็ต้องรอให้เขาได้ตัดสินใจอนาคตอีกครั้งหลังบอลลีกจบ ขณะที่ในรายของ สุพจน์ ถือเป็นดาวยิงที่ดี

แต่เราคงไม่ทุ่มทุนแข่งกับทีมอื่นๆที่ให้ความสนใจในตัวเขา นอกจากเขาสนใจจะมาอยู่กับเราจริงๆ”

“นอกเหนือจากนั้นยังมีนักเตะอีกบางส่วนที่เรากำลังเดินหน้าเจรจามาร่วมทีมซึ่งล้วนแต่เป็นนักเตะที่เคยร่วมงานกับผมมาแล้วทั้งในฟุตบอลลีก และนักเตะที่เคยร่วมงานกับผมสมัยที่ผมคุมทีมชาติไทยชุด 19 ปี

ซึ่งเวลานี้ติดทีมชาติไทยชุด ยู23 ปีอยู่ ก็มีหลายคนที่ได้คุยกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้”

โดย  แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีคิวจะบุกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกเอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ 2017  วันที่ 15 ต.ค. 2560

ณ สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม