วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บันโดวิช : บุรีรัมย์ต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้


กุนซือบุรีรัมย์ผิดหวังร่วงช้าง เอฟเอคัพ ทั้งที่ดีกว่า เชียงราย ปลุกลูกทีมลืมความผิดหวังโฟกัสโตโยต้า ไทยลีก

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมไม่สมควรบุกแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ในช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังโดยรวมทำได้ดีกว่า

ปราสาทสายฟ้า หมดลุ้นฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการแล้ว หลังก่อนหน้านี้ก็จอดที่รอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ ทำให้ล่าสุดเหลือเพียง โตโยต้า ไทยลีก เท่านั้นที่ยังมีลุ้น

“เป็นเกมที่ยากสำหรับเรา เชียงรายมีผู้เล่นที่ดีหลายคน แต่ผมยังเชื่อว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า” บอสโก้กล่าว

“ในสนามเรามีโอกาสมากกว่าและคุมเกมได้ดีกว่า ส่วนประตูที่เสียไปเราพลาดเอง เราไม่สมควรเป็นผู้แพ้ในเกมนี้ ถ้าดูจากรูปเกมในสนาม”

“เรารู้สึกเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่เราก็ต้องผ่านช่วงเวลานี้แบบไปให้ได้ เพื่อเป็นแชมป์ไทยลีก”

“สุดท้ายผมขอแสดงความยินดีกับ เชียงราย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีเหมือนกัน” กุนซือชาวเซอร์เบียปิดท้ายหลังจบเกม

ทั้งนี้ในส่วนสถานการณ์ล่าสุดนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเพียงอีก 6 คะแนนจาก 4 นัดสุดท้าย จะคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 5 ทันที

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม