วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"ศุภชัย" เผยเตรียมแขวนสตั๊ดเปลี่ยนบทบาทรับใช้บีจี


แบ็คซ้ายบีจีวัย 37 ปี ยืนยันเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังอยู่กับทีมต่อไปในบทบาทใหม่

ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายจอมเก๋า บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ยืนยันผ่านโกล ประเทศไทย เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2017 แต่ยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในบทบาทใหม่

ดาวเตะวัย 37 ปี เพิ่งลงเล่นในเกมอำลาสนามหญ้าเทียม ที่ใช้มานานถึง 8 ปี ถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 4-0 เมื่อวานนี้ ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตว่า

"อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแฟนบอลนะครับที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ซึ่งตรงนี้ผมซาบซึ้งจริงๆครับไม่รู้จะพูดยังไงและตอบแทนให้ครบทั้งหมดทุกคน"

"อย่างที่สองถือเป็นการร่ำลาพื้นสนามหญ้าเทียมซึ่งเสมือนเป็นโลโก้ ของ บางกอกกล๊าส เลยก็ว่าได้ ใจหายเหมือนกันครับ แม้เกมล่าสุด(ชนะ โปลิศเทโร 4-0) ผมจะได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม คล้ายๆว่านี้เราต้องจากลากันแล้วหรอ"

"แต่ชัยชนะที่ได้ก็สมบูรณ์แบบรวมถึงตัวผมเองด้วย หลังจบเกมก็ได้มีการบอกกับแฟนบอลว่านี้อาจเป็นนัดสุดท้ายใน ลีโอ สเตเดี้ยม ของผม ก็คือด้วยอายุที่มากขึ้นถึงตรงนี้ก็เลยตัดสินใจว่าจบฤดูกาลนี้ขอแขวนสตั๊ด"

"หลังจากแขวนสตั๊ดผมก็ยังไม่ได้ไปไหนนะครับก็ยังคงอยู่ในสโมสร แต่ไม่ใช่ในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ชนะครับ อาจจะเป็นฝ่ายดูแลภายในแก่ทีม ซึ่งตอนนี้ก็ได้คุยกับบอร์ดบริหารแล้ว ก็ต้องขอบคุณในส่วนตรงนี้ด้วยที่ยังให้ผมร่วมงานกับสโมสร" ศุภชัย ที่เคยคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ กับทีม เมื่อปี 2014 ปิดท้ายผ่าน โกล ประเทศไทย

สำหรับ ศุภชัย คมศิลป์ อยู่กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่สมัยยังเป็น ธนาคารกรุงไทย เมื่อปี 2003 กระทั่งจนถึงปัจจุบัน โดยเคยย้ายทีมแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อฤดูกาล 2013 ภายใต้สัญญายืมตัวกับ เชียงราย ยูไนเต็ด

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม