วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

มาโน่จวกกรรมการไทย ยังขาดความรู้เรื่องการตัดสิน


มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด แนะนำให้กรรมการไทยศึกษาหาความรู้เยอะๆ ชี้จังหวะได้เปรียบ ไม่ควรเป่าหยุดเกม และไม่ขอพูดถึงจังหวะที่เสียจุดโทษให้กับเมืองทองฯ

หลังจากที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1 ตกรอบ 16 ทีม ลีกคัพ 2017 เมื่อวานนี้(1 ต.ค.)

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดถึงคำตัดสินของกรรมการในเรื่องของลูกจุดโทษ แต่ผมคิดว่าลูกนั้นไม่ควรเป็นจุดโทษ เพราะบอลมันเลยข้ามหัวไปแล้ว แต่อย่างที่บอกผมไม่อยากพูดถึงจุดโทษ เพราะมันไม่ใช่สาเหตุที่เราพ่ายแพ้"

"ที่ผมอยากพูดคือเรื่องการทำหน้าที่ของกรรมการ โดยเฉพาะเรื่องลูกได้เปรียบ ไม่รู้ว่ากรรมการขาดความรู้ในเรื่องนี้หรือเปล่า เพราะมันเกิดขึ้นตลอดทั้งเกม เมื่อเราโดนทำฟาวล์ แต่บอลยังอยู่ที่เรา มันควรเป็นลูกได้เปรียบ ไม่ใช่กรรมการมาเป่าฟาวล์ เพราะมันทำให้เกมของเราติดขัด มันมีหลายครั้งมาก 4-5 ครั้งที่เราได้เปรียบ กำลังจะบุก แต่กรรมการดันมาเป่าให้เรากลับไปเล่นใหม่" มาโน่ กล่าวอย่างหัวเสีย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม