วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มาโน่ เผย แบงค็อก ยังไม่ถึงลุ้นแชมป์ วางเป้kท็อปทรี

เฮดโค้ชชาวเยอรมัน เผย แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่ของมองถึงการลุ้นแชมป์โดยขอวางเป้าหมายเกาะกลุ่มท็อปทรี 

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทีมของเขายังไม่ขอมองถึงการลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้จะพาลูกทีมเก็บชัยชนะถึง7เกมติดแล้วก็ตาม โดยขอวางเป้าหมายต่อไปคือการเกาะกลุ่มท็อปทรี

แข้งเทพ เพิ่งบุกเอาชนะเอาชนะ ค้างคาวไฟ 4-1 ในศึกไทยลีก เมื่อคืนวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่าน เกมนี้โดนเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จาก จอห์น บาจโจ้ ก่อนที่จะมายิงสี่รวดจาก ดราแกน บอสโควิช 2ลูก และ มาริโอ ยูรอฟสกี , ธีรเทพ วิโนทัย คนละ 1 ลูก ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีแต้มเพิ่มเป็น 47 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตารางและยังเก็บชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันทุกรายการ

“เกมนี้เป็นเกมที่ยากนะครับการที่เรามาเล่นที่สุโขทัย เขาเป็นทีมที่ดี เล่นรับก็ดีที่เราน่าชื่นชมนะครับ เกมนี้สำคัญที่สุดคือเรากลับมาได้เร็ว เราโดนนำไปก่อน 1-0 มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับมาชนะได้ก็เรายิงพลิกแซงมาได้3ประตูในครึ่งแรกทำให้เราเล่นง่ายขึ้น”

“แต่พอครึ่งหลังเราก็โดนกดดันเยอะนะครับเมื่อเรานำโดนรุกอย่างหนักพอที่เราจะเล่นเกมรับให้มากขึ้นเพื่อคอยโต้กลับ เกมรับเรามีความกดดันค่อนข้างเยอะนะครับพร้อมเสียงเสียจากแฟนเจ้าถิ่นแต่เราก็ทำได้ดีนะครับในครึ่งเวลาหลังสามารถยิงอีกหนึ่งลูกได้ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันอย่างมีวินัย”

“ตอนนี้เราก็ยังไม่มองไปถึงแชมป์นะครับหลังจากชนะเกมนี่ก่อนที่เราจะมาแข่งที่นี้เดือนนี้เรามีการแข่งขันเยอะมากคือเป้าหมายเดือนนี้เราหวังว่าจะขึ้นท็อปสามให้ได้ ส่วนเป้าหมายต่อไปของเราคือรักษาอันดับนี้ไว้ให้ได้เก็บสามแต้มทุกนัดถ้ามันถึงเวลาและมีโอกาสก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม