วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มาโน่ เลี้ยงเบียร์ลูกทีม หลังรวมพลังสร้างสถิติ ก่อนพักเบรค

กุนซือใหญ่บียูพาลูกทีมมาผ่อนคลายถึงบ้านหลังบุกแซงชนะสุโขทัย พร้อมสร้างสถิติใหม่มากมาย ก่อนพักเบรค 

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นเจ้ามือพาลูกทีมฉลองภายในที่พัก เมื่อคืนนี้ หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกแซงชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-4 วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักและชื่นมื่น

พลพรรคแข้งเทพถูกขึ้นนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้ถึง 1-4 นอกจากเก็บชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ จนขึ้นมารั้งอันดับ 3 แล้ว ก่อนหน้านี้ผู้เล่นในทีมก็สร้างสถิติใหม่เกิดขึ้นทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูต่อเนื่องนานสุดตลอดกาลที่ 8 นัดติดต่อกัน และ ดราแกน บอสโควิช ที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงแฮตทริคได้ถึง 4 ครั้งภายใน 1 ปีและยังทาบสถิติ โรแม็ง กัสมี่ ในการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรที่ 60 ประตู

ภายหลังจากทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ก็นำลูกทีมรีแลกซ์และฉลองอย่างเต็มที่ โดยระหว่างพักเบรคให้ ทีมชาติไทย ทำการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 เจ้าตัวจะปล่อยให้ทุกคนพักตั้งแต่วันที่ 10-12 กรกฎาคมนี้ ก่อนกลับมาซ้อมวันที่ 13 กรกฎาคมต่อไป

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมกลับมาลงเล่นบุกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 26 กรกฎาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม