วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

โค้ชอ้น เผยอนาคต อ่องธู อยู่กับทีมยาวแน่


ตกเป็นแข้งเนื้อหอมสุดๆ สำหรับ อ่อง ธู ดาวเตะทีมชาติเมียนมา ที่ทำผลงานร้อนแรงสุดๆกับ มังกรโล่ห์เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี จนลือสะพัดหลายทีมทั้งในศึก ไทยลีก และ เจทู ประเทศญี่ปุ่นสนใจคว้าตัวร่วมทัพ

ไม่บ่อยครั้งที่คนระดับเจ้าของทีม ประธานสโมสร จะเป็นคนเลือกนักเตะมาใช้งานด้วยตัวเองแล้วต้องยอมรับถึงวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมที่เลือกนักเตะมาใช้งานได้ชนิดไร้ที่ติพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นของจริง

สำหรับ อ่อง ธู นักเตะดีกรีทีมชาติพม่า วัย 22 ปี ที่นายใหญ่ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี อย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร เป็นคนเลือกมาอยู่กับทีมด้วยตัวเอง ชนิดเรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ของประธานสโมสรรายนี้เลยทีเดียว โดยบิ๊กบอสทีม โปลิศเทโร เอฟซี นำมาจากทีมที่ตัวเขาเองเป็นเจ้าของอยู่กับทีมในลีกพม่า อย่าง ยาดานาบอน นั่นเอง 

ขณะที่ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของทีมก็ยังออกมายอมรับเลยว่าหมอนี่เก่งจริง พร้อมบอกทีมไหนที่หวังจะได้นักเตะโควตา อาเซี่ยน อย่าง อ่อง ธู ไปร่วมงานด้วยให้ลืมไปได้เลย นักเตะรายนี้จะอยู่กับทีมยันจบฤดูกาลแน่นอน

โดยผลงาน สตาร์ทีมชาติเมียนมาร์  ที่เคยลุยฟุตบอลโลกยู-20 รอบสุดท้าย  ในวัย 22 ปี ลงสนามอย่างต่อเนื่องช่วยทีมในเลกแรก และทำไปแล้ว 9 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของทีมในขณะนี้ 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม