วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!! บุรีรัมย์ลั่นขอเก็บ3แต้มในSCGสเตเดียม



  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 30 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. 61  ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ทีมอันดับ 3 ที่มี 54 แต้มจาก 29 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านรับมือ ''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 72 แต้มจาก 29 นัด ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟยู และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2

    ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ที่เพิ่งพาทีมบุกพลิกแซงชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 ถือเป็นการพลิกแซงชนะคู่แข่ง 3 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้จะได้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา พ้นโทษแบนกลับมาประจำการริมซ้าย ส่วนคู่หอกจะใช้ทีเด็ดอย่าง ''ชาช่า''แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่หวังยิงทีมเก่า โดยที่ 3 นัดหลังสุดสามารถเจาะประตูคู่แข่งได้ตลอดด้วย อีกทั้งยังมี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ซึ่งทุกเกมที่เขาลงสนาม แม้จะไม่สามารถทำประตูได้ทุกนัด แต่ก็เป็นตัวเปิดบอลให้กับเพื่อนๆ ในทีมทำประตูได้ ส่วนมิดฟิลด์ยังมี สารัช อยู่เย็น รวมถึง ชาริล ชัปปุยส์ คอยเป็นตัวสนับสนุนด้วย 

    กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' เผยผ่านล่ามว่า ''เราโฟกัสทุกแมตช์อยู่แล้ว ในช่วงโค้งสุดท้ายเราจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด และในนัดที่เจอกับบุรีรัมย์ เราจะเน้นเป็นพิเศษ'' 

    ด้าน ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถจัดทัพใหญ่ลงเล่นได้เต็มอัตราศึก ถึงแม้ว่าจะมีเกมฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่นัดนี้ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ยอมกันไม่ได้ แนวรับมี อันเดรส ตูเญซ และ พรรษา เหมวิบูลย์ คุมเกมรับ แดนกลางมี จักรพันธ์ แก้วพรม คุมเกม ขณะที่แดนหน้ามี ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโว 29 ประตู ประสานงานร่วมกับ ศุภชัย ใจเด็ด พร้อมลั่นสกอร์ 

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยผ่านล่ามว่า  ''จากเกมที่ผ่านมา ทีมเรามีเกมที่ดี ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ และพร้อมรับมือกับเกมรุกของเขา เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยลีก''

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม