วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

"ธนบูรณ์" ขอบคุณบีจีที่เชื่อมั่นตนเอง แม้ยังหายเจ็บไม่สมบูรณ์ก็ตาม


มิดฟิลด์ป้ายแดงเครื่องจักรสีน้ำเงิน ขอบคุณต้นสังกัดใหม่ ที่เชื่อมั่นตนเอง แม้ยังหายเจ็บไม่สมบูรณ์ก็ตาม


ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางรายใหม่ของ บีจีเอฟซี เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ โดยซึ้งน้ำใจที่ยอมทุ่มเงินซื้อตัวตน แม้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์

เจ้าของสถิติแข้งค่าตัวแพงสุดตลอดกาล ไทยลีก ย้ายจาก สิงห์ เชียงรายฯ มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ลีโอ สเตเดียม ด้วยสัญญาระยะยาวแบบไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 5 ลงเล่นในช่วงเลกสอง โดย ธนบูรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า


“ดีลนี้เป็นดีลของผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสรที่ได้ตกลงกันว่า เราควรย้ายมาเล่นที่นี่ จึงมีโอกาสได้มาร่วมทีม บีจีเอฟซี ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ผมต้องเจอ อย่างฤดูกาลที่แล้ว ผมมีปีที่ไม่ดีนัก ผมแบกความกดดันไว้สูงมาก แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะมีอาการบาดเจ็บหนักเสียก่อน จึงไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่นัก”

“ผมก็กังวลว่า เขาจะยังมั่นใจในตัวเราอยู่หรือเปล่า เพราะเราผ่านการบาดเจ็บมา แต่ทางผู้ใหญ่ของ บีจีเอฟซี ก็ได้แสดงความเชื่อมั่น และดำเนินการจนดีลนี้จบลง ผมต้องขอบคุณสโมสรเชียงรายด้วย ที่่ดูแลผมมาตลอด 1 ปี ทั้งช่วงที่ผมเล่น หรือช่วงที่บาดเจ็บ ก็ยังดูแลจนผมกลับมาฝึกซ้อมได้ รวมถึงต้องขอบคุณ บีจี เอฟซี ที่ยังเห็นคุณค่าในตัวผม ขอบคุณพี่จุ่น และผู้บริหารที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม