วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

"บันโดวิช" พอใจหลังได้ 3 แต้มสำคัญจากพัทยา คืนจ่าฝูง


กุนซือปราสาทสายฟ้า พอใจหลังได้ 3 แต้มสำคัญจากพัทยา ในขณะที่เพิ่งเผชิญความผิดหวัง ตกรอบ 16 ทีม ACL

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจหลังทีมได้ 3 แต้มสำคัญ จากการบุกอัด พัทยา ยูไนเต็ด 4-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้า เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเก็บ 3 แต้มในลีกได้ทันที ทำให้นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

"พัทยา เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมาก แต่นัดนี้เราก็ทำได้ดีเช่นกัน ตลอด 90 นาที เราแสดงให้เห็นว่าเราเล่นได้ดีกว่า และ มีวินัยในการเล่น ยิ่งไปกว่านั้น เราได้ 3 แต้มที่สำคัญมากๆ ด้วย"

"ที่ผ่านมา เราเจอกับช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบาก ที่ต้องเล่นถึง 3 เกมในรอบสัปดาห์ แต่โดยรวม ผมก็พอใจกับผลงานของเรา สุดท้ายผมอยากกล่าวแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคน ที่ได้ 3 แต้มในนัดนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมาก หลังจากเราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก (เอเอฟซี)" กุนซือชาวเซอร์เบีย ปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมส่งท้ายเลกแรก เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม