วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

มั่นใจในลูกทีม!! "จเด็จ"ยันไม่เสริมทัพท่าเรือเลกสอง


"มาสเซอร์เด็จ"จเด็จ มีลาภ ที่พึ่งคุมทีมการท่าเรือ เอฟซี โชว์ผลงานสุดหรูหราน่าประทับใจกับการเปิดรังแพท สเตเดี้ยม ถล่ม ราชนาวี 7-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.61 ส่งให้การท่าเรือ เอฟซี ขยับขึ้นไปรั้งเบอร์3ในศึกไทยลีก2018หลังจบนัดที่ 16 มี 31 แต้ม จากหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 แต้มเท่านั้น

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามกุนซือการท่าเรือ เอฟซี ถึงฟอร์มสุดพีกแบบนี้ ทีมยังต้องหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดหรือไม่ ซึ่ง"มาสเซอร์เด็จ"เผยอย่างชัดเจนว่า

    "ถึงตอนนี้สำหรับผมคงไม่คิดว่าจะเสริมใครอีกแล้ว 11ตัวแรกเล่นได้เข้าฟอร์ม เล่นตามแท็คติก ซึ่งเราก็รอให้เข้าจุดพีกอยู่ และเมื่อทำได้ทุกอย่างก็โอเค ไม่เพียงเท่านั้น ตัวสำรองอีกหลายๆคนของเรา ก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี เรายังมีของดีอีกเพียบ อยู่ที่ว่าจังหวะและโอกาสในการลงสนาม ถามผมตอนนี้ ก็คงคิดว่าไม่น่าจะต้องหาใครมาเพิ่มเติมอะไร"

    สำหรับเกมส่งท้ายเลกแรกไทยลีก2018 การท่าเรือ เอฟซี ต้องบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.61 ซึ่งจะเป็นการไปเยือนถิ่นเก่าของ"มาสเซอร์เด็จ"จเด็จ มีลาภ ที่เคยพาฉลามชลคว้าแชมป์ไทยลีก2007ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีที่แล้วนั่นเอง

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม