วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

นายด่านกิเลนผยอง ยอมรับเจอ เทโร ไม่เคยเป็นเรื่องง่าย แต่พร้อมฟาดฟันอดีตเพื่อนเก่าหลายคน เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับการเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ใช่งานง่าย เพราะคู่แข่งมีอดีตผู้เล่นหลายคนที่รู้จักทีมเป็นอย่างดี แต่หวังเอาชนะให้ได้

กิเลนผยอง มีสถิติไม่เคยชนะ มังกรไฟ ตลอดการพบกัน 6 ครั้งหลังสุด โดยนายทวารจอมหนึบของเมืองทองฯ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนัดนี้ ่ผ่าน MTUTD.TV ว่า
"ผู้เล่นอาจจะมีความล้าอยู่บ้าง ผมเชื่อว่าพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) คงเตรียมเทคนิค และวิธีการจัดการไว้อยู่แล้ว ที่ผ่านทุกคนก็มุ่งมั่นเต็มที่ในการฝึกซ้อม และอยากได้รับโอกาสลงสนาม ไม่ว่าใครจะลงสนามในเกมนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนทำเต็มที่อยู่แล้ว"
ขณะเดียวกัน กวินทร์ ยังได้พูดถึงการเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า ที่ย้ายไป เทโรฯ หลายราย ในแมตช์นี้ ด้วยวว่า "ผมว่านักเตะทุกคนล้วน มีความมุ่งมั่นที่อยากเอาชนะเมืองทอง เทโรฯ มีนักเตะที่ย้ายออกจากเมืองทองหลายคน พวกเขาย่อมรู้ดีเกียวกับทีมเรา แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นเกมที่ต้องเผชิญหน้า และสู้กันในสนามอยู่แล้ว"

"เกมวันพรุ่งนี้ไม่ใช่ว่าไม่สำคัญ ก็เป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่ง และไม่ใช่งานง่ายสำหรับเมืองทอง ส่วนตัวผมยังไม่ได้คิดถึงเกมต่อไปกับ คาชิม่าฯ ผมอยากโฟกัสเกมนี้ก่อน ที่เป็นงานหนัก และเราอยากจะเอาชนะให้ได้"
สำหรับ โปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขัน วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา19.00 น. ที่สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD2 และ True4U

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม